Pháp luật

NÓNG: Bắt giữ nghi phạm cướp ngân hàng ở Tiền Giang

18:48, 27/09/2023
Lực lượng công an vừa vận động, thuyết phục nhưng cũng vừa răn đe nhưng nghi phạm cướp ngân hàng ở Tiền Giang đã đi ra ngoài, lên xe máy tẩu thoát, vứt lại hiện trường vật giống súng tự chế.

Chiều 27-9, Công an tỉnh Tiền Giang và Công an TP Mỹ Tho đã bắt giữ Võ Thanh Hòa (SN 1996; ngụ xã Phước Thạnh, TP Mỹ Tho) để điều tra về hành vi cướp ngân hàng.

 

Nghi phạm Võ Thanh Hòa
Nghi phạm Võ Thanh Hòa

Trước đó, vào khoảng 14 giờ ngày 25-9, Hòa điều khiển xe máy không biển số đến phòng giao dịch của Agribank ở xã Trung An, TP Mỹ Tho. 

Hình ảnh cắt ra từ clip

Đến trước quầy giao dịch, Hòa đưa nhân viên một chiếc ba-lô và dùng vật có hình dạng giống súng tự chế để uy hiếp nhân viên đưa tiền.

CLIP: Khoảnh khắc đối tượng uy hiếp, cướp ngân hàng ở Tiền Giang

Hòa tiếp tục để một gói (chưa xác định là gì) lên quầy giao dịch, tiếp tục uy hiếp nhân viên và bảo vệ ngân hàng.

Công an đến và tiếp cận vận động, kêu gọi Hòa bỏ vũ khí nhằm bảo đảm an toàn cho nhân viên và người dân đến giao dịch.

Lực lượng cảnh sát vừa vận động, thuyết phục nhưng cũng vừa răn đe nhưng Hòa đi ra ngoài, lên xe máy tẩu thoát, vứt lại hiện trường vật giống súng tự chế.

Ngày 26-9, Giám đốc Agribank Tiền Giang cùng lãnh đạo các phòng của hội sở tỉnh đã trực tiếp đến phòng giao dịch này để trao chứng nhận kèm tiền thưởng 2 triệu đồng/người cho 6 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong bảo vệ an toàn tài sản ngân hàng. Trong đó có 1 chiến sĩ cảnh sát cơ động, 1 vệ sĩ bảo vệ và 4 nhân viên của phòng giao dịch.

MINH SƠN
 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện