Pháp luật

Người mẫu Ngọc Trinh "làm xiếc" trên đường: Tạm giữ 2 mô tô

18:49, 09/10/2023
Cơ quan chức năng đang tiếp tục mở rộng điều tra, xử lý nếu thu thập thêm được clip, hình ảnh vi phạm Luật Giao thông Đường bộ của người mẫu Ngọc Trinh và những người liên quan.

Chiều 9-10, một nguồn tin của Báo Người Lao Động xác nhận Phòng CSGT TP HCM và Đội CSGT - Trật tự Công an TP Thủ Đức đã tạm giữ các mô tô liên quan những clip "làm xiếc" của người mẫu Ngọc Trinh đang gây xôn xao mạng xã hội.

Theo đó, Ngọc Trinh bị lập biên bản xử phạt các lỗi: Không có giấy phép lái xe (mức phạt từ 1-2 triệu đồng), nằm trên yên điều khiển xe (mức phạt 6-8 triệu đồng), gắn biển số xe che lấp (mức phạt 300.000 - 400.000 đồng), không có giấy đăng ký xe (mức phạt 200.000 - 400.000 đồng).

Phương tiện bị Đội CSGT - Trật tự Công an TP Thủ Đức tạm giữ
Phương tiện bị Đội CSGT - Trật tự Công an TP Thủ Đức tạm giữ

Trước đó, trên các tài khoản mạng xã hội của mình, Ngọc Trinh đăng tải nhiều đoạn clip chạy mô tô, thách thức pháp luật.

Phương tiện bị Phòng CSGT TP HCM tạm giữ
Phương tiện bị Phòng CSGT TP HCM tạm giữ

Người trong clip đội mũ bảo hiểm kín mít thả hai tay, ngồi, quỳ, đứng thả hai tay khi mô tô đang di chuyển trên đường.

Cơ quan chức năng đang củng cố hồ sơ để xử lý người dạy lái mô tô cho Ngọc Trinh.

Theo đó, cơ quan chức năng thu thập được nhiều clip chứng minh người này có những hành động lái mô tô mạo hiểm tương tự Ngọc Trinh, như thả tay, nằm trên yên xe...

Cũng theo nguồn tin trên, cơ quan chức năng đang tiếp tục mở rộng điều tra, xử lý nếu thu thập thêm được clip, hình ảnh vi phạm Luật Giao thông Đường bộ của Ngọc Trinh và những người liên quan.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện