Quốc phòng

Bộ CHQS tỉnh nâng lương, thăng quân hàm cho 277 đồng chí

18:01, 02/08/2022
Chiều 2/8, Ban Thường vụ Đảng ủy Quân sự tỉnh tổ chức Hội nghị công bố, trao quyết định về công tác cán bộ.

Tại Hội nghị, thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng và Bộ Tư lệnh Quân khu IV, Ban Thường vụ Đảng ủy Quân sự tỉnh đã công bố và trao Quyết định nâng lương Thượng tá lần 1 cho 8 đồng chí; Trao quyết định điều động, bổ nhiệm cho 6 đồng chí thuộc Bộ CHQS tỉnh Nghệ An.

 
Trao quyết định thăng hàm, nâng lương cho cán bộ thuộc Bộ CHQS tỉnh Nghệ An.

Phát biểu chúc mừng, giao nhiệm vụ cho các đồng chí được nhận quyết định lần này. Đồng chí Đại tá Phạm Văn Đông, Phó Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh yêu cầu các đồng chí tiếp tục phát huy thành tích, kết quả đạt được, nêu cao tinh thần trách nhiệm trong học tập, rèn luyện và công tác, tích cực, chủ động trong công việc, không ngừng học tập, phấn đấu vươn lên, tích cực xây dựng cơ quan, đơn vị vững mạnh toàn diện, hoàn thành tốt các nhiệm vụ trên từng cương vị, chức trách được giao.

Toàn cảnh buổi lễ.
Toàn cảnh buổi lễ.

Năm 2022, Bộ CHQS tỉnh có 277 đồng chí được Bộ Quốc phòng, Bộ Tư lệnh Quân khu 4 trao quyết định nâng lương và thăng quân hàm. Trong đó có có 145 đồng chí được thăng quân hàm và 132 đồng chí nâng lương. Điểm mới trong quyết định thăng quân hàm năm nay có 4 đồng chí được thăng quân hàm trước niên hạn, do có thành tích trong phòng, chống dịch Covid-19.

Trọng Kiên

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện