Quốc phòng

Tàu NA 90296 TS bị chìm thiệt hại 500 triệu đồng

18:40, 22/01/2023
Trong khi đang neo đậu tại cảng, 1 phương tiện của ngư dân đã không may bị chìm, gây thiệt hại ban đầu ước tính khoảng 500 triệu đồng.

Vào hồi 19h30 ngày 21/01/2023 (tức đêm Tết Quý Mão), tại cầu Cảng số 3 cảng Cửa Lò, tỉnh Nghệ An, tàu mang số hiệu NA 90296 TS của anh Nguyễn Đình Hùng, SN 1965, HKTT tại khối Bình Minh, phường Nghi Thủy, TX Cửa Lò đang neo đậu tại cảng thì bị chìm.

 

Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Cửa Lò - Bến Thủy (BĐBP Nghệ An) cử lực lượng, phương tiện hỗ trợ trục vớt phương tiện bị chìm.

Nguyên nhân ban đầu xác định là do tàu neo đậu tại địa điểm không có người trông coi, khi nước thủy triều rút thì tàu bị nghiêng, nước tràn vào và đã chìm.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Cửa Lò - Bến Thủy (BĐBP Nghệ An) cử lực lượng gồm 10 cán bộ chiến sỹ và 2 cano tham gia phối hợp với chính quyền địa phương và gia đình có tàu bị nạn để hỗ trợ trục vớt. Nhưng do nước thủy triều đang dâng cao nên công tác triển khai trục vớt gặp khó khăn. 
Dự kiến, chờ khi thủy triều xuống gia đình, chính quyền địa phương và lực lượng chức năng liên quan sẽ tiến hành trục vớt tàu chìm./.
 

Hùng Phong

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện