Quốc phòng

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Nghệ An tuyên truyền ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam

14:49, 08/04/2024
Nhằm xây dựng và phát triển phong trào đọc sách thường xuyên, sâu rộng trong lực lượng vũ trang tỉnh, sáng 8 /4, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Nghệ An đã tổ tuyên truyền ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam lần thứ ba năm 2024. 
Toàn cảnh buổi tuyên truyền ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam tại Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh
Toàn cảnh buổi tuyên truyền ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam tại Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.

Theo đó, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh trưng bày, giới thiệu gần 500 cuốn sách, gồm những cuốn sách về Bác Hồ và các vị tướng lĩnh, các vị lãnh đạo, góp phần vào sự nghiệp giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc; những cuốn sách về Chiến thắng Điện Biên Phủ; lịch sử Quân đội Nhân dân Việt Nam, Lực lượng vũ trang Quân khu 4, lực lượng vũ trang tỉnh Nghệ An….

Đại tá Nguyễn Kỳ Hồng – Phó Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh cùng các đại biểu tham quan gian trưng bày và giới thiệu sách
Đại tá Nguyễn Kỳ Hồng – Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh cùng các đại biểu tham quan gian trưng bày và giới thiệu sách.

Các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam nhằm tạo không khí thi đua thu hút sự tham gia của cán bộ, chiến sĩ hướng tới ngày hội của những người yêu sách; lan tỏa tri thức, văn hóa đọc, khơi dậy khát vọng cống hiến, đóng góp tích cực cho xã hội và Quân đội.

Các đại biểu tham quan gian trưng bày và giới thiệu sách
Các đại biểu tham quan gian trưng bày và giới thiệu sách.

Thông qua ngày hội giúp cán bộ, chiến sĩ trong lực lượng vũ trang tỉnh được tiếp cận và trao đổi về những ấn phẩm sách có giá trị về nội dung, tư tưởng, hình thức để nâng cao kiến thức, phục vụ trong học tập và công tác.

Trọng Kiên

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện