Sức khỏe

Bệnh viện dã chiến số 1 tiếp nhận gần 30 bệnh nhân Covid-19 trong ngày đầu hoạt động

20:10, 29/06/2021
Hôm nay (29/6), Bệnh viện dã chiến số 1 tỉnh Nghệ An đặt tại Hưng Nguyên đã tiếp nhận những bệnh nhân Covid-19 đầu tiên vào điều trị.
 

 Gần 30 ca được bệnh viện dã chiến tiếp nhận điều trị trong ngày hôm nay phần lớn là bệnh nhân được chuyển từ Trung tâm Bệnh nhiệt đới của Bệnh viện Hữu nghị đa khoa tỉnh, còn lại là các ca dương tính mới được phát hiện trên địa bàn TP Vinh.  

Aaaa
Khu điều trị bệnh nhân mức độ nhẹ và trung bình.

Với quy mô 100 giường bệnh, Bệnh viện dã chiến số 1 của tỉnh có chức năng điều trị bệnh nhân mắc Covid-19 ở mức nhẹ và trung bình. Hiện, nguồn nhân lực gần 100 cán bộ y bác sĩ, nhân viên y tế của bệnh viện được huy động từ Trung tâm Y tế huyện Hưng Nguyên và một số bệnh viện trong tỉnh.

Gần 100 cán bộ y bác sĩ, nhân viên y tế của bệnh viện được huy động từ Trung tâm Y tế huyện Hưng Nguyên và một số bệnh viện trong tỉnh.

Về phía ngành Y tế đã thành lập Tổ chuyên gia gồm các chuyên gia đến từ Bệnh viện Hữu nghị đa khoa tỉnh để hỗ trợ các y, bác sỹ về chuyên môn. Ngoài ra, tại đây cũng được kết nối hệ thống khám bệnh từ xa để hội chẩn trực tuyến với các bệnh viện đầu ngành trong trường hợp cần thiết.

An Duyên

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện