Sức khỏe

Sáng 7/6, Hà Tĩnh phát hiện thêm 2 ca Covid-19

09:07, 07/06/2021

Trong 2 ca bệnh, một người làm ở Phòng Giao dịch Quỹ Tín dụng nhân dân Trung - Hạ - Nguyễn Du (nằm trên địa bàn xã Thạch Hạ, TP Hà Tĩnh), không trong vùng phong tỏa.


Lực lượng chức năng Hà Tĩnh đang nỗ lực truy vết, xét nghiệm để khoanh vùng đối tượng, sớm khống chế dịch
Lực lượng chức năng Hà Tĩnh đang nỗ lực truy vết, xét nghiệm để khoanh vùng đối tượng, sớm khống chế dịch

Sáng 7/6, Hà Tĩnh phát hiện thêm 2 ca Covid-19 mới đó là bệnh nhân V.T.C. (trong khu vực phong tỏa), SN 1983, ở tổ dân phố 2 phường Nguyễn Du, TP Hà Tĩnh và bệnh nhân V.T.A., làm ở Phòng Giao dịch Quỹ Tín dụng nhân dân Trung - Hạ - Nguyễn Du, TP Hà Tĩnh (SN 1995, thôn Hồng Hà, xã Thạch Trung, TP Hà Tĩnh (không trong vùng phong tỏa).

Như vậy, với 7 ca bệnh được phát hiện trước đó, từ ngày 5/6 đến nay Hà Tĩnh có 9 trường hợp dương tính với virus SARS-CoV-2.

Sau khi có thêm 2 ca lây nhiễm mới, BCĐ Phòng chống dịch Covid-19 tỉnh, ngành y tế đã kiểm tra, xác định các điểm phong tỏa và tiến hành phong tỏa liên quan đến khu vực sinh sống của bệnh nhân V.T.A.

Ngành y tế đề nghị tất cả người dân từng đến Phòng Giao dịch Quỹ Tín dụng nhân dân Trung - Hạ - Nguyễn Du, bộ phận một cửa UBND xã Thạch Hạ từ ngày 30/5, ở tại nhà, gọi điện cho Trạm Y tế xã hoặc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh (SĐT: 0961202026) để được hướng dẫn phòng, chống dịch.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện