Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Huyền thoại M.U Ryan Giggs đến thăm SLNA trong chuyến công tác Việt Nam

10:03, 08/05/2019
Tối 7/5, huyền thoại M.U - danh thủ Ryan Giggs đã đến thăm đại bản doanh của SLNA và nhận được sự chào đón vô cùng nồng nhiệt.

Ryan Giggs hiện đang đảm nhiệm vai trò Giám đốc bóng đá của Quỹ Đầu tư và Phát triển Tài năng Bóng đá Việt Nam (PVF). Với tư cách là một chuyên gia, cựu tiền vệ xứ MU và Wales đến thăm CLB Sông Lam Nghệ An, một trong những đội bóng nhận được sự hợp tác tích cực từ phía PVF thời gian qua.

Tổng Giám đốc Nguyễn Hồng Thanh phát biểu chào mừng danh thủ Ryan Giggs ghé thăm CLB.

Thay mặt CLB SLNA Tổng Giám đốc Nguyễn Hồng Thanh đã gửi lời chào và cảm ơn sâu sắc Ryan Giggs đã quan tâm và ghé thăm CLB. Ông Nguyễn Hồng Thanh đã giới thiệu về lịch sử hình thành và phát triển của đội bóng trong suốt 40 năm qua. Huyền thoại Ryan Giggs tỏ ra bất ngờ trước những bề dày thành tích của đội bóng SLNA.

Ryan Giggs thể hiện sự ngạc nhiên khi đến thăm phòng truyền thống của SLNA - đội bóng chưa một lần xuống hạng và có bề dày bản sắc của bóng đá Việt Nam.
Ryan Giggs thể hiện sự ngạc nhiên khi đến thăm phòng truyền thống của SLNA - đội bóng chưa một lần xuống hạng và có bề dày bản sắc của bóng đá Việt Nam.

Về phía Ryan Giggs, đại diện của PVF cũng cam kết sẽ tiếp tục hỗ trợ SLNA đào tạo và phát triển bóng đá theo hướng khoa học, trong đó có hỗ trợ điều kiện cơ sở vật chất tập luyện, điều trị chấn thương cho các cầu thủ.

Danh thủ Ryan Giggs giao lưu với các cầu thủ trẻ SLNA.

Ryan Giggs cho biết: "Trước khi đến làm việc của PVF tôi mới chỉ biết Hà Nội, chưa biết nhiều về bóng đá của Việt Nam, qua hai năm làm việc ở PVF tôi đã biết khá nhiều về bóng đá và tiềm năng của các cầu thủ Việt Nam. Những gì mà tôi được chứng kiến tại SLNA khiến tôi cảm thấy rất vui mừng. SLNA là cái nôi của bóng đá Việt Nam, cung cấp nhiều tuyển thủ cho ĐTQG. Vì sự phát triển của bóng đá Việt Nam, PVF sẵn sàng hỗ trợ và giúp đỡ, tạo mối quan hệ tốt với Sông Lam Nghệ An và cho tôi gửi lời cảm ơn đến tất cả các bạn đã giành thời gian đón tiếp rất nồng hậu giành cho tôi".

Theo SLNAFC