Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Gần 400 VĐV tham gia Hội thi thể thao ngành Văn hoá - Thể thao Nghệ An 2019

19:25, 06/07/2019
Sáng 6/7, tại bãi biển phường Quỳnh Phương, TX Hoàng Mai, Sở Văn hoá và Thể thao phối hợp UBND thị xã tổ chức khai mạc Hội thi thể thao ngành Văn hoá và Thể thao Nghệ An năm 2019.

Hội thi diễn ra trong 2 ngày (5 - 6/7). Đây là hoạt động thể thao truyền thống được tổ chức hàng năm nhân kỷ niệm ngày truyền thống ngành Thể dục thể thao Việt Nam 27/3.

Lãnh đạo Sở Văn hóa - Thể thao tặng cờ lưu niệm cho các đoàn VĐV tham gia hội thi.
Lãnh đạo Sở Văn hóa - Thể thao tặng cờ lưu niệm cho các đoàn VĐV tham gia hội thi.

Ngày hội năm nay đã thu hút gần 400 vận động viên là cán bộ, công chức, viên chức đang công tác tại Phòng Văn hoá - Thông tin và Trung tâm Văn hoá - Thể thao và Truyền thông các huyện, thành thị; các phòng, ban và đơn vị trực thuộc Sở Văn hoá và Thể thao.

Các vận động viên đã thi đấu các môn: kéo co, nhảy bao bố, đua thuyền trên cạn, tát nước biển Đông, chạy tiếp sức.

Các vận động viên tranh tài ở môn thi kéo co.

Thông qua hoạt động nàygóp phần động viên, khuyến khích và đẩy mạnh các phong trào tập luyện thể dục, thể thao, nâng cao sức khỏe, đời sống văn hóa tinh thần cho đội ngũ cán bộ công chức, viên chức, người lao động trong toàn ngành. Đây là cũng là dịp để đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động ngành Văn hóa Thể thao được gặp gỡ, giao lưu, học hỏi, thắt chặt thêm tình đoàn kết hữu nghị gắn bó giữa các đơn vị.

Thanh Thủy

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm