Thể thao

Bùi Tiến Dũng lỡ trận đối đầu Công Phượng

18:32, 10/03/2022
Trung vệ tuyển Việt Nam bị tràn dịch đầu gối phải sau trận thắng 2-0 của CLB Viettel trước Sài Gòn ở vòng 3 V.League 2022. Bùi Tiến Dũng không theo đội vào Gia Lai.

Bùi Tiến Dũng lỡ hẹn chuyến làm khách của Viettel trước HAGL ngày 11/3. Theo tìm hiểu của Zing, cầu thủ sinh năm 1995 bị đau sau trận đấu. Kết quả kiểm tra cho thấy anh bị tràn dịch đầu gối phải.

Tiến Dũng có thể bỏ lỡ đợt tập trung với tuyển Việt Nam vào cuối tháng 3. HLV Park Hang-seo còn 2 trận vòng loại thứ ba World Cup 2022 tiếp Oman ngày 24/3 và làm khách trước Nhật Bản ngày 29/3.

Tiến Dũng có thể vắng mặt ở đợt tập trung tuyển Việt Nam vì tràn dịch đầu gối. 
Tiến Dũng có thể vắng mặt ở đợt tập trung tuyển Việt Nam vì tràn dịch đầu gối. 

Chấn thương đầu gối phải có thể khiến Dũng "Tư" nghỉ ít nhất 2 tuần. Trong khi đó, vào ngày 14/3, tuyển Việt Nam sẽ hội quân ở Hà Nội sau khi vòng 4 V.League 2022 kết thúc vào ngày 13/3.

Với sự thiếu vắng này, HLV Trương Việt Hoàng có thể sẽ tiếp tục sử dụng Jahongir Abdumominov (hay còn gọi là Jaha) vào vị trí trung vệ. Cầu thủ nội sẽ đá cặp có thể là Trương Văn Thiết.

Sau 2 vòng đấu, Tiến Dũng đã ghi một bàn thắng cho Viettel. Anh mở tỷ số ở trận thắng 2-0 trước CLB Bình Định. Đội trưởng của Viettel cũng chơi lăn xả trong trận thắng 2-0 trước CLB Sài Gòn.

Ở lại Hà Nội cùng Dũng là HLV Trương Việt Hoàng. Ông bị mắc Covid-19 và không thể di chuyển cùng đội. Viettel có thể đón sự trở lại của Đức Chiến sau khi đủ thể trạng thi đấu.

Viettel đang có 6 điểm sau 2 trận toàn thắng. Họ sẽ gặp chủ nhà đang loay hoay tìm điểm rơi phòng độ. HAGL mới có 2 điểm sau 3 vòng đấu. HAGL không có sự ủng hộ của khán giả.

Trận đấu diễn ra lúc 17h trên sân Pleiku.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện