Thể thao

SLNA giành chiến thắng đầu tiên trên sân nhà ở mùa giải 2022

20:09, 06/03/2022
Tiền vệ Phạm Xuân Mạnh và Phan Văn Đức ghi bàn giúp SLNA thắng HAGL 2-0, ở vòng 3 V-League 2022 chiều 6/3.

Chiều nay (6/3), trên sân Vinh, SLNA bước vào trận đấu thứ 2 liên tiếp trên sân nhà trong khuôn khổ vòng đấu thứ 3 giải Vô địch quốc gia  V-League 2022. 

Do Văn Khánh chấn thương, ở trận đấu này, Quế Ngọc Hải mang băng đội trưởng và HLV Nguyễn Huy Hoàng cũng tung tân binh Oseni vào sân ngay từ đầu để đá cặp tiền đạo với Olaha.

Bên phía HAGL, HLV Kiatisak cũng có được sự phục vụ của những cầu thủ tốt nhất như Công Phượng, Văn Toàn hay Lương Xuân Trường.

Xuân Mạnh ăn mừng bàn thắng mở tỉ số cho SLNA.
Xuân Mạnh ăn mừng bàn thắng mở tỉ số cho SLNA. Ảnh: internet

Cả SLNA lẫn HAGL đều nhập cuộc khá thận trọng, vì thế có rất ít các tình huống nguy hiểm được tạo ra ở cầu môn của 2 đội trong 45 phút đầu tiên. Tưởng như hiệp một sẽ kết thúc với tỷ số hoà thì ở những giây bù giờ cuối cùng của hiệp đấu này, Xuân Mạnh lập công đưa SLNA dẫn trước 1-0.

Hưng phấn sau bàn thắng mở tỷ số, các cầu thủ chủ nhà SLNA nhập cuộc rất tốt trong hiệp 2 và ngôi sao Văn Đức đã toả sáng để nhân đôi cách biệt cho đội bóng xứ Nghệ ở phút 67 sau một cú sút xa cực kỳ đẳng cấp.

a
Phan Văn Đức có bàn thắng tuyệt đẹp vào lưới HAGL, ấn định chiến thắng 2-0 cho SLNA. Ảnh: internet

Ở những phút còn lại của trận đấu, dù rất nỗ lực, nhưng các cầu thủ HAGL không thể xuyên thủng được hàng phòng ngự chắc chắn của SLNA và đành chấp nhận thất bại với tỷ số 0-2.

Trận thắng đầu tiên của SLNA trên sân Vinh ở mùa giải này chắc chắn sẽ giúp thầy trò HLV Nguyễn Huy Hoàng tự tin hơn trong các trận đấu tiếp theo của mùa giải V-League 2022. 

Hải Hưng

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện