Thể thao

Đoàn Thể thao Việt Nam giành 5 HCV trong chiều 10/5

19:02, 10/05/2022
Kurash Việt Nam thể hiện sức mạnh vượt trội khi thâu tóm cả 4 HCV, bên cạnh tuyển bóng ném bãi biển nam.

Ngay trong ngày mở màn môn kurash, tuyển Việt Nam đã giành trọn 4 tấm HCV. Tô Thị Trang mở hàng HCV cho Đoàn Thể thao Việt Nam tại SEA Games 31 khi vượt qua võ sĩ Aclopen của Philippines ở hạng dưới 48 kg nữ.

Sau đó, Nguyễn Phạm Hồng Mơ ( dưới 52 kg nữ), Bùi Minh Quân (dưới 81 kg nam) và Trần Thương (dưới 90 kg nam) lần lượt khiến người hâm mộ trong nhà thi đấu Hoài Đức vỡ òa. Trong 2 trận đấu nội bộ tranh HCV Minh Quân và Trần Thương thể hiện sức mạnh tuyệt đối với những trận thắng chóng vánh.

Kurash Việt Nam thể hiện sức mạnh. Ảnh: Duy Hiệu.
Kurash Việt Nam thể hiện sức mạnh. 

Chia sẻ sau trận, huấn luyện viên Quốc Thắng của tuyển kurash Việt Nam không cho biết toàn đội có sự chuẩn bị tốt khi có 20 ngày thi đấu, tập huấn ở Uzbekistan.

Kurash Việt Nam vẫn còn 6 nội dung trong 2 ngày tiếp theo để chờ thêm những tấm HCV. Tại SEA Games 2019, các vận động viên Việt Nam giành 7 trong 10 HCV môn kurash.

Tuyển bóng ném bãi biển nam Việt Nam cũng bảo vệ thành công tấm HCV SEA Games, sau khi thắng ngược dòng Philippines với các tỷ số 14-18, 21-14 và 9-6. Tuyển Việt Nam giành HCV sớm trước một lượt trận và sẽ chính thức nhận huy chương sau trận gặp Thái Lan chiều 11/5.

Tuyển nhảy cầu Việt Nam tiếp tục giành thêm huy chương. Cặp Nguyễn Quang Đạt và Đặng Hoàng Tú xếp thứ 3 chung kết đôi nam 10 m cầu cứng khi đạt tổng điểm 251,46 sau 6 lượt nhảy.

Malaysia một lần nữa thống trị môn nhảy cầu khi thâu tóm cả 2 HCV. Họ đang dẫn đầu bảng tổng sắp với 6 HCV, trong khi Việt Nam xếp thứ 2 với 5 HCV.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện