Thể thao

Quang Hải khoe ảnh ở châu Âu, sắp thi đấu tại Pháp

08:37, 16/06/2022
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải được cho là đang tiến rất gần tới bản hợp đồng với một đội bóng nước Pháp.

Tối ngày 15/6, trên trang cá nhân, lần đầu tiên tiền vệ Nguyễn Quang Hải công khai hình ảnh xuất hiện ở châu Âu. Người hâm mộ có thể dễ dàng nhận ra đây là dòng sông Seine nổi tiếng của nước Pháp.

Thực ra Quang Hải và người đại diện có mặt ở Pháp cách đây ít ngày. Cả hai được cho là đang tiến gần hơn tới việc chốt hợp đồng với một đội bóng ở Ligue 1 (giải VĐQG Pháp).

Quang Hải được đồn đoán sẽ thi đấu cho một đội bóng tại Pháp
Quang Hải được đồn đoán sẽ thi đấu cho một đội bóng tại Pháp

Trước đó, có nhiều thông tin cho rằng Quang Hải chọn bến đỗ mới ở Áo, tuy nhiên với những diễn biến mới nhất, cầu thủ người Đông Anh có thể đã chọn Pháp để thử sức.

Thậm chí, một số nguồn tin cho biết số 19 của tuyển Việt Nam chỉ còn một vài thủ tục như kiểm tra y tế trước khi chính thức ra mắt đội bóng mới, chuẩn bị cho mùa giải 2022 - 2023.

Đội bóng mới của Quang Hải được người trong cuộc giữ kín tới phút cuối, nhưng chắc chắn đây là bản hợp đồng thuần về chuyên môn chứ không mang tính thương mại như nhiều cầu thủ Việt Nam trong quá khứ.

Điều này cũng có nghĩa Quang Hải sẽ có nhiều cơ hội để thể hiện mình, qua đó phát triển được sự nghiệp, trở thành cầu thủ Việt Nam thành công nhất khi ra nước ngoài thi đấu.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện