Thể thao

Lịch thi đấu AFF Cup 2022 hôm nay 30/12: ĐT Việt Nam đấu ĐT Singapore

07:32, 30/12/2022
Theo lịch thi đấu AFF Cup 2022 hôm nay 30/12, ĐT Việt Nam có chuyến làm khách trên sân của ĐT Singapore.

Theo lịch thi đấu bóng đá AFF Cup 2022 hôm nay 30/12, ĐT Singapore vs ĐT Việt Nam sẽ so tài với nhau. Đây là trận đấu quan trọng, khi cả 2 đội đang cạnh tranh giành tấm vé đi tiếp. 

ĐT Việt Nam quyết tâm giành chiến thắng trước ĐT Singapore (Ảnh: VFF).
ĐT Việt Nam quyết tâm giành chiến thắng trước ĐT Singapore (Ảnh: VFF).

ĐT Việt Nam được đánh giá cao hơn, nhưng lại phải đá trên sân khách và thi đấu ở sân cỏ nhân tạo. Nói về vấn đề này, HLV Park Hang Seo cho biết: “Singapore sở hữu sân cỏ tự nhiên rất đẹp, tôi không hiểu vì sao họ không tiếp tục tổ chức thi đấu trên sân đó. Quy định của Điều lệ cho phép các đội tuyển được tổ chức thi đấu trên sân cỏ nhân tạo, chúng tôi cũng chấp nhận và không có vấn đề gì về quy định đó.

Tuy nhiên việc thi đấu trên sân cỏ nhân tạo dễ gây ra chấn thương cho cầu thủ. Một số cầu thủ từng đá trên sân cỏ nhân tạo, một số thì chưa. Dù sao thì cầu thủ của chúng tôi cũng có kinh nghiệm tập luyện, thi đấu trên sân cỏ nhân tạo. Đối với giày thi đấu, tôi không phải chuyên gia và chỉ yêu cầu các cầu thủ bàn bạc để lựa chọn loại giày phù hợp với mặt sân cỏ nhân tạo”.

Theo lịch trận đấu giữa ĐT Singapore vs ĐT Việt Nam trong khuôn khổ bảng B AFF Cup 2022 diễn ra vào lúc 19h30 tối nay 30/12. Báo điện tử VOV sẽ tường thuật trực tuyến, mời quý độc giả quan tâm theo dõi./.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện