Thể thao

HLV Park Hang Seo lên tiếng về tin đồn tái xuất ở V-League

16:14, 01/04/2023
Cựu thuyền trưởng tuyển Việt Nam Park Hang Seo chính thức lên tiếng về khả năng làm việc ở một đội bóng V-League.

"Tôi không thể nói chi tiết được, nhưng có một sự thật là tôi đã gặp người phụ trách của CLB Công An Hà Nội. Hiện nay người đại diện của tôi vẫn đang tiếp tục trao đổi với đội bóng này", HLV Park Hang Seo tiết lộ.

Trước đó, nhiều thông tin cho biết HLV Park Hang Seo và Lee Young Jin đang có những bước tiến rất gần tới việc tái xuất ở V-League, cụ thể là làm việc ở CLB Công An Hà Nội. HLV Park đảm nhiệm vai trò Giám đốc kỹ thuật, trong khi trợ lý Lee Young Jin làm HLV trưởng đội bóng ngành công an.

HLV Park Hang Seo để ngỏ khả năng tái xuất ở V-League
HLV Park Hang Seo để ngỏ khả năng tái xuất ở V-League

HLV Park Hang Seo nói về việc Lee Young Jin có thể lần đầu làm thuyền trưởng ở V-League: "Việc đó để CLB đánh giá, quyết định, tôi không quyết định điều đó. Còn cá nhân tôi không là HLV nữa đâu".

Được biết, mong muốn lớn nhất của HLV Park Hang Seo là mở một học viện bóng đá tại Việt Nam. Ông thầy người Hàn Quốc cũng đang bắt tay vào việc thực hiện kế hoạch này.

Về phía CLB Công An Hà Nội, lãnh đạo đội bóng này chưa lên tiếng về việc mời bộ đôi Park Hang Seo - Lee Young Jin, nhưng cũng không phủ nhận có tiếp xúc với hai nhà cầm quân người Hàn Quốc.

Hiện tại, Công An Hà Nội đang được dẫn dắt bởi HLV Paulo Fioani, người Brazil. Đội có khởi đầu không tốt ở V-League 2023 khi mới có 4 điểm sau 4 vòng và đang tạm xếp thứ 8.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện