Thể thao

CLB Mito HollyHock - Nhật Bản tìm kiếm cơ hội hợp tác với SLNA

20:38, 31/05/2023
Chiều 31/5, tại trụ sở CLB Sông Lam Nghệ An, đại diện Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), Công ty Cổ phần bóng đá (VPF) CLB SLNA và CLB Mito HollyHock của Nhật Bản đã có buổi trao đổi cởi mở về vấn đề hợp tác giữa 2 CLBrong đó nhấn mạnh về công tác đào tạo bóng đá trẻ.
Toàn cảnh cuộc làm việc.
Toàn cảnh cuộc làm việc.

Tại buổi làm việc, ông Trần Quốc Tuấn - Chủ tịch VFF đã đánh giá cao sự hợp tác trao đổi giữa các CLB của Nhật Bản nói chung, CLB Mito Hollyhock nói riêng với các CLB bóng đá của Việt Nam, trong đó có CLB SLNA.

a
Ông Trần Quốc Tuấn - Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) dự cuộc làm việc.

Bằng các mối quan hệ cá nhân tốt đẹp,  cùng sự hợp tác bền chặt giữa Liên đoàn bóng đá Việt Nam với Liên đoàn bóng đá Nhật Bản, lãnh đạo VFF mong muốn thúc đẩy sự hợp tác giữa  nền bóng đá của 2 nước, đồng thời khuyến khích các CLB Bóng đá Nhật Bản cùng hợp tác, hỗ trợ các CLB bóng đá Việt Nam theo hướng ngày càng chuyên nghiệp,  nhất là trong công tác đào tạo bóng đá trẻ.

SLNA được biết đến là CLB có hệ thống đào tạo bóng đá trẻ khá bài bản và luôn nằm trong tốp đầu các lò đào tạo bóng đá trẻ của Việt Nam.    

a
CLB Mito HollyHock - Nhật Bản trao đổi tại cuộc làm việc.

Trong chuyến đi này, đoàn làm việc của CLB Mito Hollyhock đã có những trải nghiệm thực tế về cơ sở vật chất, sân bãi, cũng như công tác đào tạo tại các đội tuyển bóng đá của SLNA.

Ông Trần Quốc Tuấn - Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam trao quà lưu niệm cho đại diện CLB Mito HollyHock.
Đại diện 2 CLB trao tặng áo đấu kỷ niệm.

Đây cũng là cơ sở để CLB đến từ Nhật Bản đưa ra các quyết định hợp tác toàn diện với SLNA - một trong những đội bóng nổi tiếng nhất của Việt Nam trong thời gian tới, đặc biệt là trong công tác đào tạo bóng đá trẻ.

Hải Hưng - Thanh Thảo

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện