Thể thao

HLV Hoàng Anh Tuấn viết tâm thư sau khi Olympic Việt Nam bị loại tại ASIAD 19

07:29, 25/09/2023
Sau khi Olympic Việt Nam không thể vượt qua vòng bảng môn bóng đá nam ASIAD 19, HLV Hoàng Anh Tuấn đã có những chia sẻ đặc biệt.

Olympic Việt Nam đã không thể vượt qua vòng bảng môn bóng đá nam ASIAD 19 khi chỉ giành được 3 điểm sau 3 trận đấu tại bảng B. Đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn thắng Mông Cổ ở trận ra quân, nhưng sau đó không thể tạo bất ngờ trước các đối thủ rất mạnh là Iran và Saudi Arabia.

Olympic Việt Nam chia tay ASIAD 19 (Ảnh: CTV LL)
Olympic Việt Nam chia tay ASIAD 19 (Ảnh: CTV LL)

Sau khi Olympic Việt Nam kết thúc hành trình tại ASIAD 19, HLV Hoàng Anh Tuấn đã có những chia sẻ đầy cảm xúc: “Tạm biệt ASIAD 19! Là HLV trưởng, tôi xin nhận trách nhiệm trước sự thất bại của Đội tuyển Olympic Việt Nam.

Rõ ràng, thời điểm này ngoài vai trò BHL, chất lượng cầu thủ trẻ, tuổi trung bình 20,3 thì chúng ta vẫn còn khoảng cách rất xa với các đội bóng top đầu châu lục, như Iran và Saudi Arabia. Trình độ họ quá kinh khủng!

Tôi cảm ơn vì Lãnh đạo liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã tạo mọi điều kiện để hỗ trợ tôi cùng nhiều HLV Việt Nam phục vụ cho tầm nhìn chiến lược phát triển lâu dài của BĐVN.

Để Bóng đá Việt Nam tiến xa, chúng ta phải tiếp tục trao niềm tin vào các cầu thủ trẻ và cùng cam kết chịu trách nhiệm khi thành tích không như mong muốn. Xin cảm ơn người hâm mộ cả nước”.

HLV Hoàng Anh Tuấn gửi lời nhắc đặc biệt tới các học trò (Ảnh: CTV LL)
HLV Hoàng Anh Tuấn gửi lời nhắc đặc biệt tới các học trò (Ảnh: CTV LL)

Ở cuộc họp báo sau trận đấu với Saudi Arabia, HLV Hoàng Anh Tuấn bày tỏ sự hài lòng với tinh thần thi đấu của các cầu thủ Olympic Việt Nam. Ông kỳ vọng sau ASIAD 19, các học trò sẽ rút ra những bài học để phát triển hơn nữa trong tương lai.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện