Thể thao

Công Phượng báo "tin dữ" trước trận gặp Indonesia

19:24, 17/03/2024
Tiền đạo Công Phượng dính chấn thương không thể tham gia buổi tập của tuyển Việt Nam trong chiều 17/3.

Nguyễn Công Phượng không xuất hiện trong buổi tập của tuyển Việt Nam chiều 17/3. Thông tin của VietNamNet, tiền đạo sinh năm 1995 bị chấn thương cổ chân. Đây là chấn thương mà anh gặp phải khi tập luyện và thi đấu ở Nhật Bản.

Hiện tại các bác sĩ vẫn đang tiếp tục theo dõi sức khỏe của Công Phượng, nhưng gần như chắc chắn anh không thể tập luyện trong 1-2 ngày tới. 

Công Phượng báo tin không vui với HLV Troussier (Ảnh VFF)
Công Phượng báo tin không vui với HLV Troussier (Ảnh VFF)

Thông tin trên rõ ràng không vui với HLV Troussier trong bối cảnh tuyển Việt Nam sắp bước vào trận lượt đi gặp Indonesia (ngày 21/3), trong khuôn khổ vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Trong trường hợp xấu nhất, Công Phượng khả năng lỡ trận lượt đi và phải chạy đua với thời gian kịp bình phục cho trận lượt về tại Mỹ Đình, ngày 26/3.

Ở đợt tập trung lần này, Công Phượng là một trong những chân sút được HLV Troussier đặt sự kỳ vọng, khi Tuấn Hải dính chấn thương phải nghỉ 1 tháng. Trước đó, đích thân chiến lược gia người Pháp sang Nhật Bản theo dõi và động viên Công Phượng tập luyện, thi đấu.

Tuyển Việt Nam lên đường sang Indonesia vào sáng ngày 19/3 và có thêm 2 buổi tập tại Jakarta trước khi bước vào trận lượt đi gặp Indonesia ngày 21/3. Một ngày trước trận đấu này, HLV Philippe Troussier chốt danh sách 28 cầu thủ.

Theo VietnamNet

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện