Thể thao

Nhận định CAHN - SLNA: Đội khách gặp khó

08:10, 04/04/2024
SLNA có chuyến làm khách được dự báo gặp nhiều khó khăn trên sân của CAHN, lúc 19h15 ngày 4/4, vòng 15 V-League 2023/24.

Trước vòng 15 Night Wolf V-League 2023/24, CAHN có chiến thắng quý giá trong chuyến làm khách trên sân Thanh Hóa. Vòng này, đội bóng ngành công an trở về sân nhà tiếp đón SLNA - đội đang chỉ có 14 điểm và xếp thứ 12 trên BXH.

Xét về mọi mặt, CAHN đều được đánh giá cao hơn đối thủ, vì thế không ngạc nhiên khi đoàn quân của HLV Kiatisuk đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm.

Trận đấu này có ý nghĩa đặc biệt với Phan Văn Đức khi anh đối đầu với đội bóng cũ. Ở vòng trước, trở lại sau 1 năm nghỉ vì chấn thương, cầu thủ người Nghệ An ghi dấu ấn với 1 bàn thắng giúp CAHN thắng Thanh Hóa 2-0.

CAHN tự tin giành trọn 3 điểm trước SLNA.
CAHN tự tin giành trọn 3 điểm trước SLNA.

CAHN không chỉ có Phan Văn Đức, mà những Văn Thanh, Tấn Tài, Bùi Hoàng Việt Anh, Quang Hải... đều sẵn sàng ghi bàn vào lưới SLNA. Trước khi V-League tạm nghỉ khoảng 1 tháng, nhà ĐKVĐ làm tất cả để thu hẹp khoảng cách với đội dẫn đầu BXH - CLB Nam Định.

Bên kia chiến tuyến, SLNA trải qua 6 trận liên tiếp không thắng. Khoảng cách giữa họ và đội đứng cuối BXH chỉ là 4 điểm, vì thế nếu để thua trận này mọi thứ sẽ càng trở nên khó khăn.

Tuy nhiên, với lực lượng chủ yếu là cầu thủ trẻ, HLV Phan Như Thuật cũng khó có thể giúp đội bóng của mình làm tốt hơn. Trận này, SLNA thậm chí còn không có lực lượng mạnh nhất do Sỹ Hoàng vừa bị cấm thi đấu 2 trận.

Niềm hy vọng của đội bóng xứ Nghệ được đặt vào Michael Olaha -  cầu thủ có 5 bàn thắng và 4 đường kiến tạo kể từ đầu mùa giải.

Ở các trận đấu khác trong ngày 4/4, đáng chú ý là cuộc đối đầu giữa Bình Dương và Thể Công Viettel, TP.HCM tiếp đón Hà Nội FC. Ngoài ra, Quảng Nam trở về sân nhà gặp LPBank HAGL, trong khi Khánh Hòa gặp Hà Tĩnh.

Lịch thi đấu vòng 15 V-League 2023/24. Ảnh: VPF
Lịch thi đấu vòng 15 V-League 2023/24. Ảnh: VPF

 

Theo VietnamNet

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện