Thể thao

Nhiều VĐV Quốc gia tranh tài tại giải Tennis Báo chí Nghệ An lần thứ 5

13:07, 23/05/2024
Giải đấu diễn ra trong 2 ngày (24 và 25/5) với sự tham gia của hơn 250 vận động viên tranh tài ở 3 nội dung trình: 1330, 1450 và 1600.

Chiều 22/5, CLB Tennis Báo chí Nghệ An đã tổ chức họp báo, bốc thăm chia bảng cho Giải Tennis Báo chí Nghệ An lần thứ 5.

Giải đấu nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 99 năm ngày Cách mạng Báo chí Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024) của CLB Tennis Báo chí Nghệ An.

Theo kế hoạch, giải đấu sẽ diễn ra trong 2 ngày (24 và 25/5) với sự tham gia của hơn 250 vận động viên (VĐV) tranh tài ở 3 nội dung trình: 1330, 1450 và 1600.

Giải đấu quy tụ được nhiều VĐV Tennis xuất sắc.
Giải đấu quy tụ được nhiều VĐV Tennis xuất sắc.

Giải Tennis Báo chí Nghệ An là giải đấu thường niên do CLB Tennis Báo chí Nghệ An tổ chức.

Trên tinh thần rèn luyện, nâng cao sức khỏe, thúc đẩy phong trào thể thao tennis trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

Tham gia giải đấu là các vận động viên gồm các nhà báo, phóng viên đến từ các cơ quan báo chí đóng trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

Cùng với đó là các VĐV đến từ nhiều cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp địa phương trong tỉnh.

CLB Tennis Báo chí Nghệ An thăm hỏi, tặng quà các em nhỏ tại Trung tâm Mái ấm Lâm Bích.
CLB Tennis Báo chí Nghệ An thăm hỏi, tặng quà các em nhỏ tại Trung tâm Mái ấm Lâm Bích.

Đặc biệt, giải đấu lần này có sự tham dự của một số VĐV tuyển quốc gia thi đấu trình “siêu cup” 1600 như Minh Tuấn, Văn Phương... hay nhiều VĐV xuất sắc đến từ các tỉnh khác trong cả nước như: Long trẻ, Phú Sử, Hiếu đen, Hiếu trẻ...

Trước đó, sáng cùng ngày CLB Tennis Báo chí Nghệ An đã đến dâng hoa, dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Quảng trường Hồ Chí Minh (TP Vinh).

Trao tiền mặt hỗ trợ Trung tâm Mái ấm Lâm Bích.
Trao tiền mặt hỗ trợ Trung tâm Mái ấm Lâm Bích.

Tiếp đó, CLB Tennis Báo chí Nghệ An và đại diện UBMTTQ tỉnh Nghệ An đã đến thăm, tặng quà cho các cháu nhỏ tại Trung tâm Mái ấm Lâm Bích (xóm 5, xã Hưng Yên Bắc, huyện Hưng Nguyên).

Hiện, trung tâm này đang chăm sóc, nuôi dạy hơn 40 cháu trẻ mồ côi không nơi nuông tựa.

Tại đây, Đoàn đã tặng bánh kẹo cho các cháu và trao một số tiền mặt hỗ trợ trung tâm hoạt động.

Ông Huỳnh Thanh Điền - Chủ tịch Liên đoàn Quần vợt Nghệ An, nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An: Liên đoàn quần vợt tỉnh đánh giá cao sự nỗ lực, tâm huyết của các thành viên trong CLB Tennis Báo chí Nghệ An để tổ chức một giải đấu hấp dẫn.

Qua các lần tổ chức giải, chúng tôi thấy quy mô giải càng ngày càng lớn hơn, chất lượng nâng cao hơn, quy tụ được nhiều vận động viên xuất sắc về tham dự. Tao nên một không khí thể thao sôi nổi, hấp dẫn.

Từ đó, góp phần vào sự phát triển của thể thao tỉnh nhà nói chung và phong trào chơi tennis trên địa bàn tỉnh Nghệ An nói riêng.

 

Theo Pháp luật plus

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện