Khai mạc Giải Quần vợt Cup NTV - Lan tỏa yêu thương lần thứ IX, năm 2023

18:24, 01/12/2023

Chiều 1/12, tại cụm sân Trung Long, TP Vinh, Đài PT-TH Nghệ An phối hợp cùng Sở Văn hóa - Thể thao, Liên đoàn Quần vợt tỉnh tổ chức khai mạc Giải Quần vợt Cup NTV - Lan tỏa yêu thương lần thứ IX, năm 2023. Thông qua giải đấu nhằm đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, đồng thời gắn với với tinh thần nhân văn hướng đến học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Các đại biểu dự lễ khai mạc.
Các đại biểu dự lễ khai mạc.

Tham dự có các đồng chí: Hoàng Nghĩa Hiếu - Phó Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Như Khôi - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Bùi Đình Long - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo một số Sở ban, ngành; Lãnh đạo vùng BNI Thanh Nghệ Tĩnh, Liên đoàn Quần vợt Hà Tĩnh; Đại diện các đơn vị tài trợ giải đấu.

Tiết mục văn nghệ sôi động mở đầu lễ khai mạc.
Tiết mục văn nghệ sôi động mở đầu lễ khai mạc.

Qua 8 lần tổ chức, cùng với ý nghĩa xã hội, Giải quần vợt Cúp NTV được Liên đoàn quần vợt đánh giá là một trong những giải đấu thu hút nhiều vận động viên tham gia, là một sân chơi ý nghĩa cho những người yêu thích bộ môn thể thao này.

Các VĐV tham dự giải đấu.
Các VĐV tham dự giải đấu.

Giải đấu năm nay thu hút hơn 300 VĐV của các CLB Quần vợt Nghệ An, Hà Tĩnh, Thanh Hóa, Hà Nội, Đà Nẵng, TPHCM.

Các VĐV thi đấu ở 6 nội dung: Đôi nam lãnh đạo, Đôi nam Ngoại hạng, Đôi nam các trình: 1550, 1460, 1420 (điểm trình căn cứ theo quy chuẩn của Liên đoàn Quần vợt); Đôi nam - nữ. 

Đồng chí Nguyễn Trung Thảo - Phó Giám đốc Đài PT-TH Nghệ An, Trưởng Ban tổ chức giải phát biểu khai mạc.
Đồng chí Nguyễn Trung Thảo - Phó Giám đốc Đài PT-TH Nghệ An, Trưởng Ban tổ chức giải phát biểu khai mạc.
Đại diện BTC tặng hoa và trao bảng vinh danh cho các nhà tài trợ giải đấu.

Đặc biệt, Giải Quần vợt Cúp NTV lần thứ 9 năm 2023 tiếp tục gắn với tinh thần nhân văn “Lan tỏa yêu thương” với những phần quà giá trị cho học sinh nghèo học giỏi của tỉnh Nghệ An, góp phần động viên các em vượt qua hoàn cảnh để vươn lên học tập tốt.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, các Sở, ban ngành và lãnh đạo các địa phương cùng các nhà tại trợ trao tặng xe đạp và cặp sách cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.
Cán bộ, chiến sỹ BĐBP tỉnh trao hỗ trợ cho các học sinh trong chương trình "Nâng bước em tới trường - Con nuôi đồn biên phòng".
Phó Giám đốc Đài PT-TH Nghệ An Nguyễn Trung Thảo đại diện BTC tiếp nhận 20 xe đạp tặng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn từ Công ty CP Avatar Vinh - Ống thép Sao Vàng.
Ông Đinh Văn Tạo - Giám đốc vùng BNI Thanh Nghệ Tĩnh trao biển tượng trưng tặng 2 nhà tình nghĩa cho hộ nghèo trên địa bàn Nghệ An. 

Tại lễ khai mạc, BTC giải đã trao 20 chiếc xe đạp và 20 chiếc cặp sách cho 20 học sinh nghèo; BNI Thanh Nghệ Tĩnh trao tặng 2 căn nhà tình nghĩa cho 2 hộ nghèo của tỉnh Nghệ An trị giá 100 triệu đồng. 

Đại diện tổ trọng tài đọc lời tuyên thệ
Đại diện đoàn VĐV đọc lời tuyên thệ

Giải đấu diễn ra trong 3 ngày (1-3/12/2023). Lễ bế mạc sẽ được phát sóng trực tiếp trên các nền tảng số của Đài PT-TH Nghệ An.

Lãnh đạo tỉnh, BTC cùng các đơn vị tài trợ chụp ảnh lưu niệm cùng các VĐV tham gia giải đấu.
Lãnh đạo tỉnh, BTC cùng các đơn vị tài trợ chụp ảnh lưu niệm cùng các VĐV tham gia giải đấu.

Ngay sau lễ khai mạc là trận đấu mở đầu nội dung Đôi nam Trình 1550.

Trận đấu mở màn nội dung Đôi nam Trình 1550.
Đông đảo cổ động viên theo dõi các VĐV thi đấu.

 

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện