Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Chính sách của Đảng, Nhà nước về người có công ngày càng hoàn thiện

19:23, 22/05/2019
Tiếp tục các hoạt động của Đoàn đại biểu Người có công tỉnh Nghệ An tại Hà Nội, chiều nay (22/5), tại trụ sở Chính phủ, đ/c Trương Hòa Bình - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ đã tiếp thân mật Đoàn. 
Toàn cảnh
Toàn cảnh buổi gặp mặt.

Trong hai cuộc kháng chiến vệ quốc  của dân tộc, hàng vạn người con ưu tú của Nghệ An đã chiến đấu, hy sinh anh dũng. Và trong nhiều năm qua, Nghệ An luôn thực hiện tốt chính sách cho người có công, đảm bảo mọi điều kiện để người có công vươn lên trong cuộc sống.

Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình mong muốn, người có công của tỉnh Nghệ An nêu cao tinh thần tự lực tự cường, phấn đấu vươn lên trong cuộc sống.

Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ bày tỏ vui mừng trước sự quan tâm, tạo điều kiện của tỉnh Nghệ An đối với NCC và khẳng định: Đảng, Nhà nước luôn luôn ghi nhớ và tri ân sâu sắc những người có công với cách mạng.

Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình tặng quà cho đoàn đại biểu Người có công tỉnh Nghệ An.
Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình chụp ảnh lưu niệm với đoàn đại biểu Người có công tỉnh Nghệ An.

Phó Thủ tướng cũng đã thông tin đến các đại biểu về những chính sách hỗ trợ, ưu đãi của Đảng và Nhà nước đối với người có công trên tinh thần ngày càng được hoàn thiện và nâng cao hơn. Phó Thủ tướng mong muốn, người có công của tỉnh Nghệ An nêu cao tinh thần tự lực tự cường, phấn đấu vươn lên trong cuộc sống, nêu gương sáng để cháu, con học tập noi theo, chung sức xây dựng tỉnh Nghệ An ngày càng phát triển. 

Trung tướng Đỗ Căn, Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị QĐND Việt Nam  phát biểu tại buổi gặp mặt.

Trước đó, tại Bộ Quốc phòng, Trung tướng Đỗ Căn, Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị QĐND Việt Nam cũng đã tiếp và làm việc với Đoàn. Đồng chí bày tỏ sự tri ân sâu sắc công lao to lớn của quân và dân tỉnh Nghệ An, trong đó có sự đóng góp xương máu của các anh hùng liệt sĩ, những người có công với cách mạng trong những năm kháng chiến và trong công cuộc xây dựng và bảo vệ đất nước hiện nay.

Lãnh đạo Bộ Quốc phòng tặng quà cho các đại biểu người có công tỉnh  Nghệ An.

Dịp này, lãnh đạo Bộ Quốc phòng đã tặng quà cho các đại biểu người có công tỉnh  Nghệ An.

 Quốc Toàn