Thời sự - Chính trị

Trao tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đảng viên lão thành ở Quỳnh Lưu

16:58, 17/01/2021
Chiều 17/1, thừa ủy quyền của Tỉnh ủy Nghệ An, lãnh đạo huyện Quỳnh Lưu đã trao Huy hiệu 75, 55 năm tuổi Đảng cho các đảng viên lão thành ở xã Tiến Thủy, huyện Quỳnh Lưu.

Đồng chí Lê Xuân Kiên – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã trao tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đảng viên Phạm Ngọc Khôi, sinh năm 1929, vào Đảng ngày 28/9/1946 và chính thức ngày 28/3/1947. Trước đây, đồng chí lá cán bộ tiền khởi nghĩa, sau khi về hưu tham gia sinh hoạt ở Chi bộ thôn Tiến Mỹ, xã Tiến Thủy, huyện Quỳnh Lưu.

Trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho
Trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đảng viên Phạm Ngọc Khôi.

Các đảng viện được trao tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng đợt này gồm: Nguyễn Văn Thụ; Đinh Trọng Quý ; Hồ Xuân Hàm; Bùi Công Chính và Hà Thìn, đều ở xã Tiến Thủy, huyện Quỳnh Lưu.

Trao Huy hiệu 55 tuổi Đảng cho các đảng viên.

Chúc mừng các đảng viên, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Lê Xuân Kiên nhấn mạnh việc trao huy hiệu Đảng là sự ghi nhận của Đảng và Nhà nước đối với những người đã có nhiều đóng góp, cống hiến cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc. Đây là những tấm gương tận tụy, phấn đấu vì sự phát triển của quê hương, đất nước.

Bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với các đảng viên lão thành, đồng chí Lê Xuân Kiên chúc các đảng viên sức khỏe và mong muốn các đảng viên tiếp tục đồng hành với Đảng bộ huyện trong công cuộc phát triển kinh tế - xã hội./.

Thanh Toàn

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện