Thời sự - Chính trị

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Hoa chúc Tết các doanh nghiệp, nhà đầu tư 

11:39, 01/02/2021
Sáng 1/2,  đồng chí Lê Ngọc Hoa,  Phó Chủ tịch UBND tỉnh dẫn đầu đoàn công tác của UBND tỉnh đã đến thăm,  chúc Tết một số doanh nghiệp, nhà đầu tư trên địa bàn tỉnh. 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Hoa chúc Tết công ty Điện lực Nghệ An.

Tại công ty Điện lực Nghệ An, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê  Ngọc Hoa gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến cán bộ, công nhân viên ngành điện Nghệ An cùng đón Xuân Tân Sửu 2021 an lành, hạnh phúc.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê  Ngọc Hoa tặng quà chúc Tết cán bộ, công nhân viên ngành điện Nghệ An.

Trong năm 2020, ngành điện là một trong những đơn vị đóng góp rất lớn cho kế hoạch phát triển kinh tế, xã hội, đặc biệt đối với lĩnh vực thu hút đầu tư vào các khu, cụm Công nghiệp trên địa bàn tỉnh. 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và đánh giá cao sự đóng góp của Công ty truyền tải điện 1.

Đến thăm, chúc Tết cán bộ,  công nhân viên Công ty Truyền tải điện 1, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã ghi nhận và đánh giá cao sự đóng góp của Công ty truyền tải điện 1 đối với kết quả phát triển của tỉnh. 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Hoa chúc Tết cán bộ,  công nhân viên Công ty Truyền tải điện 1.

Tiếp đó, đoàn công tác đã đến thăm, chúc Tết cán bộ, nhân viên Công ty TNHH WHA Nghệ An và Công ty TNHH VSIP Nghệ An. Tại đây,  Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Hoa, đã chúc mừng những thành công của 2 Công ty đạt được trong năm 2020.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Hoa chúc Tết Công ty TNHH VSIP Nghệ An.

Trong đó, đã thu hút được một số dự án lớn, và nhiều dự án đã tiến hành khởi công xây dựng nhà máy, dây chuyền sản xuất đúng theo tiến độ đã cam kết. Riêng đối với Công ty TNHH VSIP, đến nay đã hoàn thiện hạ tầng giai đoạn một trên diện tích 226 ha. Trong năm 2021, VSIP Nghệ An tiếp tục đầu tư xây dựng hạ tầng giai đoạn 2 đạt tiêu chuẩn, kịp thời gian để thu hút các nhà đầu tư lớn với nhiều dự án động lực vào kinh doanh, sản xuất.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc Tết cán bộ, nhân viên Cty TNHH WHA Nghệ An

 Với những kết quả đã đạt được, Phó Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định,  tỉnh Nghệ An tiếp tục đồng hành, có trách nhiệm với các nhà đầu tư,  doanh nghiệp, trong đó sẽ có những chính sách ưu đãi hợp lý, góp phần tạo động lực để các doanh nghiệp phát triển hiệu quả nhất. 

 Nguyễn Nam - Trường Ca

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện