Thời sự - Chính trị

Trưởng Ban Nội chính Trung ương trao quà Tết cho các hộ nghèo huyện Diễn Châu

19:41, 10/02/2021
Ngày 10/2, đồng chí Phan Đình Trạc - Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Nội chính Trung ương đã trao quà cho hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn huyện Diễn Châu nhân dịp Tết Tân Sửu 2021. 

Với mục tiêu không ai bị bỏ lại phía sau, nhân dịp Tết Tân Sửu năm 2021, đồng chí Phan Đình Trạc đã trao hơn 609 suất quà cho hộ nghèo trên địa bàn huyện Diễn Châu, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng.

Quang cảnh buổi trao quà.

Dịp này, đồng chí Phan Đình Trạc cũng trao hơn 490 suất quà cho hộ cận nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại 4 xã Diễn Phú, Diễn Thọ, Diễn Lợi và Diễn Lộc, mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng. Tổng giá trị phần quà được trao dịp này hơn 850 triệu đồng.

Trưởng Ban Nội chính Trung ương Phan Đình Trạc trao quà Tết cho hộ nghèo Diễn Châu.

Những món quà ý nghĩa trong dịp Tết đến xuân về, phần nào giúp các hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh kém may mắn đón một cái Tết ấm áp hơn.

Đồng chí Phan Đình Trạc phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, Trưởng Ban Nội chính Trung ương Phan Đình Trạc đề nghị cấp ủy Đảng, chính quyền, các ban ngành địa phương phải luôn quan tâm, chăm lo tới các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, tiếp thêm nghị lực để họ vươn lên trong cuộc sống./.

 

Vân Anh

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện