Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Huyện Tương Dương đa dạng các hình thức tuyên truyền bầu cử

11:23, 06/05/2021
Hướng tới Ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, thời gian qua, huyện miền núi Tương Dương đã triển khai đa dạng các hình thức tuyên truyền bằng trực quan về công tác bầu cử tới mọi tầng lớp nhân dân.
Tương Dương là 1 trong những huyện có  6 dân tộc đồng bào dân tộc anh em cùng sinh sống. Địa bàn rộng, dân cư thưa thớt, trình độ dân trí không đồng đều. 
Để giúp người dân hiểu về quyền và nghĩa vụ trong bầu cử ĐBQH và ĐBHĐND các cấp, huyện miền núi Tương Dương đã triển khai đa dạng các hình thức tuyên truyền bằng trực quan tới mọi tầng lớp nhân dân. 
   Tận dụng dãy tường được xây dựng để che chắn đất đá từ trên núi đổ xuống đường, đoàn viên thanh niên thị trấn Thạch Giám đã cải tạo rồi vẽ thành bức tranh cổ động, tuyên truyền bầu cử ĐBQH khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026
Khẩn trương hoàn tất khâu treo băng cờ, khẩu hiệu tuyên truyền về ngày hội bầu cử.
Các trục đường chính cho đến các tuyến đường liên xã, liên bản đều được trang trí băng rôn, khẩu hiệu, cờ hoa chào mừng ngày hội của toàn dân.
   Đến thời điểm hiện tại công tác tuyên truyền trực quan trên địa bàn huyện đều đã hoàn thành. 
Huyện Tương Dương còn triển khai nhiều hình thức tuyên truyền khác như thành lập đội tuyên truyền lưu động về các bản làng, tuyên truyền trên loa phóng thanh, tuyên truyền miệng.. 

 

Đình Tuân

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm