Thời sự - Chính trị

Ứng viên đại biểu HĐND tỉnh và HĐND huyện Anh Sơn tiếp xúc cử tri xã Cẩm Sơn

10:03, 06/05/2021
Chiều 5/5, tại xã Cẩm Sơn, Ủy ban MTTQ huyện Anh Sơn tổ chức hội nghị tiếp xúc giữa cử tri với người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa XVIII (tại đơn vị bầu cử số 19) và người ứng cử đại biểu HĐND huyện khóa XIX (tại đơn vị bầu cử số 2) nhiệm kỳ 2021- 2026 . 

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe tiểu sử tóm tắt của các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh khóa XVIII gồm các ông, bà: Lê Hồng Vinh – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Nguyễn Mạnh Cường - Giám đốc Sở Du lịch Nghệ An; Nguyễn Thị Thúy An - Trưởng ban Dân vận, Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện Anh Sơn; Nguyễn Nghĩa Ngũ – Phó trưởng Phòng Kinh tế, Văn phòng UBND tỉnh; Nguyễn Thị Hoa - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện Anh Sơn. 

Toàn cảnh hội nghị.

Hội nghị cũng được nghe tiểu sử tóm tắt của các ứng cử viên đại biểu HĐND huyện Anh Sơn khóa XXI.

 

Tiếp đó, các ứng cử viên lần lượt trình bày chương trình hành động của mình trước cử tri nếu trúng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa XVIII và  đại biểu HĐND huyện khóa XIX nhiệm kỳ 2021- 2026. Chương trình hành động của các ứng cử viên đều thể niềm vinh dự, tự hào của cá nhân, trách nhiệm lớn trước cử tri và nhân dân trong tỉnh. Khi được tín nhiệm, trúng cử, các đại biểu sẽ không ngừng nỗ lực, tích cực đóng góp công sức, trí tuệ, đem hết khả năng của mình đóng góp vào sự phát triển chung của tỉnh, của huyện Anh Sơn. 

Cử tri xã Cẩm Sơn đánh giá cao chương trình hành động của các ứng cử viên.

Cử tri xã Cẩm Sơn đánh giá cao chương trình hành động của các ứng cử viên, cũng như chất lượng của các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh, huyện nhiệm kỳ 2021-2026; hội tụ đầy đủ các tiêu chí, tiêu chuẩn để trở thành người đại biểu dân cử, đại diện cho tiếng nói, nguyện vọng của cử tri ở cơ quan quyền lực nhà nước cao nhất tại địa phương. Đồng thời bày tỏ tin tưởng, tỉnh Nghệ An, huyện Anh Sơn sẽ tổ chức thành công cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. 

Ông: Lê Hồng Vinh – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh ứng cử đại biểu HĐND tỉnh phát biểu tại buổi tiếp xúc.

Đại diện các ứng cử viên, ông Lê Hồng Vinh – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh bày tỏ sự trân trọng, cảm ơn trước tình cảm, sự quan tâm của cử tri xã Cẩm Sơn dành cho các ứng cử viên. Đồng thời khẳng định, những tình cảm quý báu này là động lực để mỗi ứng cử viên nếu được trúng cử đại biểu HĐND tỉnh, HĐND huyện khóa mới sẽ nỗ lực rèn luyện, phấn đấu để  hoàn thành tốt nhất vai trò của người đại biểu dân cử; xứng đáng với niềm tin tưởng, sự mong đợi, kỳ vọng của nhân dân, thực sự là người đại diện cho ý chí, nguyện vọng của nhân dân.

Thái Hiền

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện