Thời sự - Chính trị

Các đại biểu dự Đại hội phụ nữ tỉnh lần thứ XVI báo công dâng Bác

16:20, 18/11/2021
Chiều 18/11, các đại biểu về dự Đại hội đại biểu phụ nữ tỉnh Nghệ An lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2021-2026 đã tổ chức lễ báo công dâng Bác tại Quảng trường mang tên Người. 
Các đại biểu dự Đại hội phụ nữ tỉnh lần thứ XVI báo công dâng Bác

Trong nhiệm kỳ qua, Hội phụ nữ các cấp đã lãnh đạo các đơn vị trực thuộc tổ chức quán triệt và xây dựng kế hoạch thực hiện nghiêm túc Nghị quyết Trung ương 4, khoá XII về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng về ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng, chính trị, đạo đức, lối sống những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ" gắn với thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Các cấp hội đã tập trung khắc phục những tồn tại, hạn chế được chỉ ra sau khi kiểm điểm tự phê bình và phê bình, nên đã góp phần rất lớn trong việc ngăn ngừa bệnh thành tích, hình thức, phô trương, góp phần xây dựng hình ảnh người phụ nữ với phẩm chất tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang.

Các đại biểu dự Đại hội phụ nữ tỉnh lần thứ XVI báo công dâng Bác

Trước yêu cầu phát triển trong điều kiện dịch bệnh Covid-19 còn diễn biến phức tạp, Hội Phụ nữ Nghệ An sẽ tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo, tự chủ, xây dựng các cấp hội vững mạnh. Trong đó, sẽ chú trọng có chiều sâu về thực hiện các nhiệm vụ, phong trào thi đua, các cuộc vận động vì sự phát triển toàn diện và hạnh phúc của phụ nữ, góp phần thực hiện thành công mục tiêu đưa Nghệ An phát triển nhanh và bền vững, trở thành tỉnh khá trong khu vực phía Bắc.

Các đại biểu dự Đại hội phụ nữ tỉnh lần thứ XVI dâng hương tưởng niệm đồng chí Nguyễn Thị Minh Khai.

Cũng trong chiều nay, các đại biểu đã đến Nhà Lưu niệm đồng chí Nguyễn Thị Minh Khai tại số 52, đường Quang Trung, TP. Vinh, dâng hoa, dâng hương.

Nhà Lưu niệm đồng chí Nguyễn Thị Minh Khai tại số 52, đường Quang Trung, TP. Vinh

 

Nguyễn Nam - Trường Ca

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện