Thời sự - Chính trị

Hội đồng nhân huyện Kỳ Sơn khóa XXII tổ chức kỳ họp thứ 3

19:14, 27/12/2021
Ngày 27/12, HĐND huyện  Kỳ Sơn khóa XXII đã tổ chức Kỳ họp thứ 3, nhiệm kỳ 2016 – 2021.  
Toàn cảnh kỳ họp thứ 3.
Toàn cảnh kỳ họp thứ 3.

Năm 2021, kinh tế của huyện Kỳ Sơn vẫn tiếp tục phát triển; Thu ngân sách tăng so với kế hoạch… Lĩnh vực văn hóa, giáo dục, y tế có nhiều chuyển biến tích cực; Quốc phòng, an ninh, trật tự, an toàn xã hội luôn giữ vững ổn định.

Ông  Vi Hòe – Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Kỳ Sơn phát biểu khai mạc kỳ họp.

Tuy nhiên, bên cạnh những kết quả đạt được về KT-XH, vẫn còn một số tồn tại, hạn chế, đó là: có 13/26 chỉ tiêu chủ yếu không đạt kế hoạch đề ra. Đời sống, việc làm, thu nhập của doanh nghiệp và người lao động gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Một số lĩnh vực văn hóa, giáo dục, cải cách hành chính chuyển biến chưa tích cực. An ninh, trật tự một số nơi còn tiềm ẩn yếu tố phức tạp…. do đó Kỳ họp thứ 3 HĐND huyện là kỳ họp có nhiều nội dung quan trọng, đánh giá tình hình thực hiện kế hoạch kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh và ngân sách năm 2021, bàn các giải pháp thực hiện và quyết định các nhiệm vụ, chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh và dự toán ngân sách năm 2022. 

Thường trực HĐND huyện Kỳ Sơn  tặng hoa các Ủy viên UBND mới được bầu

Sau một ngày làm việc tích cực, khẩn trương, dân chủ và trách nhiệm, Kỳ họp thứ ba HĐND huyện Kỳ Sơn khóa XXII nhiệm kỳ 2021- 2026 đã thành công tốt đẹp. Với tinh thần đổi mới, dân chủ, trí tuệ, HĐND huyện đã thảo luận, xem xét và thông qua 6 Nghị quyết trình kỳ họp.

Tình Dương

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện