Thời sự - Chính trị

Bộ CHQS tỉnh và Bộ đội Biên phòng tỉnh chúc mừng các cơ sở y tế Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam

18:28, 25/02/2022
Nhân kỷ niệm 67 năm ngày thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2022), trong 2 ngày 24 và 25/2, đoàn công tác Bộ Chỉ huy quân sự và Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng Nghệ An đã đến thăm, chúc mừng các cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh.

* Bộ CHQS tỉnh đã chúc mừng Sở y tế, Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh, Ban bảo vệ chăm sóc sức khoẻ cán bộ tỉnh, Trường Đại học y khoa Vinh, Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh Nghệ An và Bệnh viện Quân y 4.

Đoàn Công tác Bộ CHQS tỉnh chúc mừng Sở Y tế.
Đoàn Công tác Bộ CHQS tỉnh chúc mừng Bệnh viện Quân y 4.
Đoàn công tác Bộ CHQS tỉnh chúc mừng Đại học Y khoa Vinh.
Đoàn Công tác Bộ CHQS tỉnh chúc mừng Bệnh viện Phục hồi chức năng.
Đoàn Công tác Bộ CHQS tỉnh chúc mừng Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh.

 Tại những nơi đến thăm, lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh đã chúc mừng và và gửi lời cảm ơn chân thành đến tập thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên của các đơn vị y tế trong công tác khám chữa bệnh, chăm sóc tốt sức khỏe cho lực lượng vũ trang và người dân trên địa bàn các tỉnh. Phối hợp khám sức khỏe trong công tác tuyển quân và trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. Đặc biệt các cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh đã quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh và các đơn vị Quân đội trong việc xây dựng, nâng cao trình độ chuyên môn cho đội ngũ y, bác sỹ Trung tâm y tế Quân dân y.

Trọng Kiên - Hoàng Anh - Trần Dũng

* Đoàn công tác Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh đã đến thăm, chúc mừng các thầy thuốc, cán bộ, nhân viên y tế Bệnh viện Đa khoa Đông Âu, Bệnh viện Nội tiết, Bệnh viện Ung bướu, Bệnh viện Quân y 4 và CDC Nghệ An…

Bộ chỉ huy BĐBP Nghệ An chúc mừng Bệnh viện Ung bướu
Bộ chỉ huy BĐBP Nghệ An chúc mừng Bệnh viện Quân y 4
Bộ chỉ huy BĐBP Nghệ An chúc mừng Bệnh viện Nội tiết

Tại các cơ sở y tế, thành viên đoàn công tác đã gửi chúc mừng tốt đẹp nhất đến các y, bác sỹ, cán bộ nhân viên nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam; Đồng thời, cảm ơn các cơ sở y tế trong thời gian qua đã giúp đỡ, hỗ trợ, cộng tác với Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh, mà trực tiếp là với lực lượng quân y của đơn vị trong công tác chăm sóc sức khỏe cho bộ đội và nhân dân trên địa bàn biên giới. Đặc biệt, trong công tác phòng chống đại dịch Covid – 19, các cơ sở y tế đã hỗ trợ lực lượng BĐBP thực hiện có hiệu quả công tác phòng chống dịch.

Bộ chỉ huy BĐBP Nghệ An chúc mừng CDC Nghệ An
Bộ chỉ huy BĐBP Nghệ An chúc mừng Bệnh viện Đông Âu

Hùng Phong

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện