Thời sự - Chính trị

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh chúc mừng năm mới các doanh nghiệp, nhà đầu tư 

16:49, 09/02/2022
Nhâm dịp đầu Xuân mới Nhâm Dần 2022, sáng 9/2, đồng chí Lê Hồng Vinh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh dẫn đầu đoàn công tác của tỉnh đã đến thăm, chúc mừng năm mới cán bộ, công nhân viên một số doanh nghiệp, nhà đầu tư trên địa bàn tỉnh.
Đoàn công tác của UBND tỉnh Nghệ An tặng quà đầu năm mới Tập đoàn Thiên Minh Đức. 

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Lê Hồng Vinh, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh chúc mừng Tập đoàn Thiên Minh Đức đạt được nhiều kết quả trong sản xuất, kinh doanh và có nhiều đóng góp cho sự phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh trong năm vừa qua.

Đồng chí Lê Hồng Vinh ghi nhận những đóng góp của Tập đoàn Thiên Minh Đức với sự phát triển của tỉnh nhà.

Từ năm 2020 trở lại đây, Tập đoàn Thiên Minh Đức đã có những dự án lớn trên địa bàn tỉnh, tạo nhiều việc làm cho người lao động và đóng góp ngân sách 2.100 tỷ đồng, chiếm hơn 10% ngân sách tỉnh Nghệ An. 

Lãnh đạo tỉnh tặng quà Công ty TNHH VSIP Nghệ An.

Cảm ơn những tình cảm và ghi nhận của lãnh đạo tỉnh, đại diện Tập đoàn Thiên Minh Đức khẳng định sẽ tiếp tục đầu tư một số dự án mới trên địa bàn tỉnh. Tập đoàn cũng kiến nghị với lãnh đạo tỉnh tiếp tục hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, đặc biệt đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính, tạo sự thông thoáng cho môi trường đầu tư để hút các đối tác lớn về Nghệ An.

Lãnh đạo tỉnh tặng quà Công ty CP WHA Industrial Zone Nghệ An và Công ty Goertek. 

Tiếp đó, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh và đoàn công tác đã đến thăm, chúc mừng năm mới Công ty TNHH VSIP Nghệ An và Công ty cổ phần WHA Nghệ An. Tại đây,  Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Hồng Vinh đã chúc mừng những thành công của 2 Công ty đạt được trong năm 2021, nhất là đã thu hút được một số dự án lớn. Trong đó, nhiều dự án đã tiến hành khởi công xây dựng nhà máy, dây chuyền sản xuất đúng theo tiến độ đã cam kết.

Đồng chí Lê Hồng Vinh chúc công ty CP WHA Industrial Zone Nghệ An ngày càng vững mạnh, đồng hành cùng sự phát triển của tỉnh nhà trong thời gian tới. 

Với những kết quả đã đạt được, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh khẳng định,  tỉnh Nghệ An tiếp tục đồng hành, có trách nhiệm với các nhà đầu tư, doanh nghiệp, trong đó sẽ có những chính sách ưu đãi hợp lý, góp phần tạo động lực để các doanh nghiệp phát triển hiệu quả nhất.

Lãnh đạo tỉnh tặng quà Công ty CP Thực phẩm sữa TH. 

Cũng trong sáng nay,  Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Hồng Vinh và đoàn công tác của tỉnh đã đến thăm, chúc mừng năm mới Cty cổ phần thực phẩm sữa TH tại huyện Nghĩa Đàn. 

                                                           
 

Nguyễn Nam - Trường Ca

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện