Thời sự - Chính trị

 Đảng ủy xã Nghĩa Đồng (Tân Kỳ) trao huy hiệu Đảng cho 11 Đảng viên

17:59, 30/03/2022
Chiều 30/3, Đảng ủy xã Nghĩa Đồng huyện Tân Kỳ đã tổ chức lễ trao tặng huy hiệu 60, 55, 50, 40 và 30 năm tuổi Đảng cho các Đảng viên trong Đảng bộ.      
 

Dịp này, xã Nghĩa Đồng có 11 Đảng viên được trao huy hiệu Đảng, trong đó có 3 đồng chí được trao huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 4 đồng chí được trao huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 2 đồng chí được trao huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 01 đồng chí được trao huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 1 đồng chí được trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Lãnh đạo huyện Tân Kỳ trao huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho đảng viên lão thành.
Trao huy hiệu cho đảng viên 55 năm tuổi Đảng.

Huy hiệu Đảng được trao cho các đảng viên là sự ghi nhận, tri ân của Đảng đối với các đảng viên đã có quá trình rèn luyện, phấn đấu, cống hiến trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; mong muốn các đảng viên luôn dồi dào sức khỏe, tiếp tục là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ học tập noi theo.

Trao huy hiệu cho các đảng viên 50 năm tuổi Đảng.

Các đảng viên được nhận huy hiệu Đảng đợt này đều bày tỏ niềm vinh dự, tự hào. Đồng thời hứa sẽ tiếp tục tiên phong, gương mẫu, dạy bảo con cháu tích cực tham gia các phong trào, có nhiều đóng góp xây dựng quê hương Nghĩa Đồng đạt xã nông thôn mới nâng cao.
 

Cẩm Tú

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện