Thời sự - Chính trị

Thường trực Tỉnh ủy giao ban với các ban Đảng và Văn phòng Tỉnh ủy

17:50, 19/10/2022
Chiều 19/10, Thường trực Tỉnh ủy tổ chức hội nghị giao ban với các ban Đảng và Văn phòng Tỉnh ủy. Đồng chí Nguyễn Văn Thông - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chủ trì. 
Toàn cảnh hội nghị.
Toàn cảnh hội nghị.

Trong quý 3, các Ban và Văn phòng Tỉnh ủy đã tham mưu cho Thường trực, Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh lãnh đạo, chỉ đạo toàn diện các mặt công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị.

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ phát biểu tại hội nghị.
Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ phát biểu tại hội nghị.

Trong đó, các Ban và VP Tỉnh uỷ đã tham mưu cho cấp ủy chỉ đạo sơ kết, tổng kết các nghị quyết, chỉ thị, quy định... của Trung ương, của tỉnh đảm bảo quy trình, chất lượng; Tập trung tham mưu việc tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết 26 của Bộ Chính trị về phương hướng, nhiệm vụ phát triển tỉnh Nghệ An đến năm 2020; Rà soát quy hoạch nhiệm kỳ 2020 - 2025, xây dựng quy hoạch nhiệm kỳ 2025 - 2030; Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ diễn tập khu vực phòng thủ và phòng thủ dân sự tỉnh. 

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Nguyễn Văn Thông phát biểu kết luận hội nghị.
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Nguyễn Văn Thông phát biểu kết luận hội nghị.

Đánh giá cao về những kết quả đạt được trong quý 3,  Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông yêu cầu trong quý 4, các ban Đảng và Văn phòng Tỉnh ủy tiếp tục tăng cường công tác phối hợp, chủ động rà soát, nâng cao chất lượng công tác tham mưu. Trong đó, triển khai thực hiện chủ trương dừng đề án văn phòng cấp ủy phục vụ dùng chung; Hướng dẫn, kiểm tra đôn đốc để thực hiện tốt việc tổng kết, xếp loại thi đua cuối năm; Tập trung tham mưu việc tổng kết thực hiện Nghị quyết 26 của Bộ Chính trị; Triển khai thực hiện đề án số hóa của Tỉnh ủy; Đồng thời tăng cường công tác nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của nhân dân, nhất là đối với các vấn đề nóng, để từ đó tham mưu cho Thường trực, Ban Thường vụ có hướng xử lý kịp thời.    

Mai Hương - Cảnh Toàn

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện