Thời sự - Chính trị

Quỳ Châu tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết Trung ương 8 - Khóa XI

18:27, 21/11/2022
Sáng 21/11, Huyện ủy Quỳ Châu tổ chức Hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết Trung ương 8 - Khóa XI về "Chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới". Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Bùi Thanh An - Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.
Đồng chí Vương Quang Minh - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Quỳ Châu phát biểu tại hội nghị.
Đồng chí Vương Quang Minh - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Quỳ Châu phát biểu tại hội nghị.

10 năm triển thực hiện Nghị quyết Trung ương 8 - Khóa XI, huyện Quỳ Châu đã đạt được những kết quả nổi bật: Tổ chức quán triệt, lãnh đạo thực hiện nghiêm túc và toàn diện trên tất cả lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa - xã hội, quốc phòng - an ninh. Nhận thức của cấp ủy, chính quyền và nhân dân về "Chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới" có sự chuyển biến tiến bộ và rõ nét. Chất lượng tổng hợp và sức mạnh chiến đấu của lực lượng vũ trang huyện được nâng lên. Thế trận quốc phòng toàn dân gắn với thế trận an ninh nhân dân luôn được giữ vững...

Đồng chí Bùi Thành An - Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại hội nghị.
Đồng chí Bùi Thành An - Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại hội nghị.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Bùi Thanh An - Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh biểu dương các cấp, các ngành, địa phương trong toàn huyện đã quán triệt và triển khai thực hiện nghiêm, bằng các chương trình, hành động, kế hoạch gắn với các chỉ tiêu, giải pháp cụ thể phù hợp với đặc điểm, tình hình thực tiễn tại địa phương.

 
Lãnh đạo huyện Quỳ Châu trao Giấy khen cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc.

Dịp này, Huyện ủy Quỳ Châu đã trao tặng Giấy khen cho 7 tập thể và 7 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Nghị quyết Trung ương 8 (khóa XI) về "Chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới".

Kế Kiên - Sỹ Hiệp

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện