Thời sự - Chính trị

Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2022

12:05, 23/12/2022
Sáng 23/12, dưới sự chủ trì của đồng chí Nguyễn Thị Kim Chi - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh. Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức Hội nghị  Tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2022, triển khai nhiệm vụ năm 2023. Dự hội nghị có các đồng chí Nguyễn Như Khôi- Phó chủ tịch HĐND tỉnh; Thái Thị An Chung - Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu tỉnh Nghệ An. 
Toàn cảnh hội nghị.

Năm 2022, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo đạt và vượt tiến độ các nhiệm vụ đề ra. Tập trung đổi mới phương pháp lãnh đạo, lề lối làm việc, tiếp tục cụ thể hóa, hiện thực hóa các mục tiêu Nghị quyết ĐH các cấp; Quyết liệt trong chỉ đạo cải cách hành chính Nhà nước và từng bước thực hiện cải cách hành chính trong đảng; nâng cao chất lượng công tác đảng viên và chú trọng xây dựng tổ chức đảng các cấp vững mạnh.

Đồng chí Kha Văn Tám, Chủ tịch LĐLD tỉnh phát biểu tại hội nghị.
Đồng chí Nguyễn Như Khôi - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu tại hội nghị.

Tiếp tục thực hiện có hiệu quả đổi mới trong công tác quán triệt, giáo dục chính trị tư tưởng cho đảng viên; Thực hiện đảm bảo đúng quy định về xem xét kết nạp đảng, chuyển đảng chính thức và thực hiện quy trình chuyển sinh hoạt đảng cho đảng viên. Chỉ đạo hoàn thành trước yêu cầu của tỉnh về công tác quy hoạch, rà soát quy hoạch. Nâng cao chất lượng, hiệu quả các cuộc kiểm tra giám sát, tập trung công tác kiểm tra hành chính trong các tổ chức cơ sở Đảng. Hội nghị cũng đã thảo luận các giải pháp nhằm thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ trọng tâm năm 2023. 

Trao bằng khen của Thủ tướng chính phủ Thủ tướng chính phủ  ho 2 cá nhân  có thành tích xuất sắc.
Ban Thường vụ Tỉnh ủy tặng bằng khen cho 1 Bí thư cấp ủy Đảng.
Trao Giấy khen của Đảng ủy khối CCQ tỉnh cho các TCCS Đảng.

Dịp này, 2 cá nhân của Đảng ủy khối  được Thủ tướng chính phủ tặng bằng khen vì có thành tích xuất sắc; Ban Thường vụ Tỉnh ủy tặng bằng khen cho 1 Bí thư cấp ủy Đảng. 

Các đại biểu ủng hộ Quỹ Tết vì người nghèo.

Cũng trong sáng 23/12, Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh đã phát động các tổ chức cơ sở đảng hưởng ứng Thư của Bí thư Tỉnh ủy kêu gọi ủng hộ, giúp đỡ người nghèo đón Tết Quý Mão 2023./.

 

Thúy Vinh - Duy Thanh

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện