Thời sự - Chính trị

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Như Khôi chúc mừng các đơn vị y tế nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam

12:33, 24/02/2023
Nhân kỷ niệm 68 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955-27/2/2023), chiều 23/2, đoàn công tác Thường trực HĐND tỉnh và Đoàn ĐBQH tỉnh do ông Nguyễn Như Khôi - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà, chúc mừng các đơn vị trong ngành Y tế.

Cùng tham gia đoàn có các ông: Trần Nhật Minh - Đại biểu Quốc hội chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Chu Đức Thái - Trưởng Ban Văn hóa – Xã hội, HĐND tỉnh và đại diện lãnh đạo Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh.

Đoàn đã đến thăm, chúc mừng Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Ban bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh, Bệnh viện Đa khoa Cửa Đông, Bệnh viện Sản nhi và  Bệnh viện Đa khoa thành phố Vinh.

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Như Khôi cùng đoàn công tác thăm, chúc mừng cán bộ, y bác sỹ Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa tỉnh.
Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Như Khôi cùng đoàn công tác thăm, chúc mừng cán bộ, y bác sỹ Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An.

Tại các nơi đến thăm, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Như Khôi đã dành thời gian nghe lãnh đạo các cơ sở y tế báo cáo tình hình hoạt động, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng và các đề xuất của các y, bác sỹ. 

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Như Khôi đến thăm, tặng quà, chúc mừng Ban bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh nhân ngày truyền thống
Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Như Khôi đến thăm, tặng quà, chúc mừng Ban bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh nhân ngày truyền thống
Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Như Khôi cùng đoàn công tác đến thăm, tặng quà, chúc mừng Bệnh viện Đa khoa thành phố Vinh

Thay mặt Thường trực HĐND tỉnh và Đoàn ĐBQH, đồng chí Nguyễn Như Khôi ghi nhận và biểu dương những thành tích mà các đơn vị đạt được trong thời gian qua, chia sẻ với những khó khăn trong quá trình hoạt động của các đơn vị; Đồng thời chúc đội ngũ cán bộ, nhân viên y, bác sỹ các đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ khám, điều trị, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Như Khôi đến thăm, tặng quà, chúc mừng Bệnh viện Đa khoa Cửa Đông)
Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Như Khôi đến thăm, tặng quà, chúc mừng Bệnh viện Đa khoa Cửa Đông

Đồng chí cũng mong muốn tập thể lãnh đạo các đơn vị, cá nhân các y, bác sỹ không ngừng tích lũy tri thức, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, trau dồi y đức, cống hiến tài năng của mình cho sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe cho nhân dân, xứng đáng với danh hiệu "Lương y như từ mẫu", đáp lại sự tin yêu của người dân dành cho ngành Y tế. 

Hoàng Bá

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện