Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thăm, tặng quà nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh Liệt sĩ

11:51, 21/07/2023
 Nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2023), sáng nay, đoàn công tác của Tỉnh do đồng chí Nguyễn Văn Thông – Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà một số đơn vị điều dưỡng thương, bệnh binh, người có công tiêu biểu tại địa bàn huyện Nghi Lộc và Thành phố Vinh.
Đoàn thăm, tặng quà tại Trung tâm điều dưỡng thương binh Nghệ An. 

Đoàn đến thăm, tặng quà tại Trung tâm điều dưỡng thương binh Nghệ An. Trong những năm qua, Trung tâm luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, tận tình chăm sóc, điều dưỡng, phục hồi chức năng, thực hiện các chế độ, chính sách đối với thương, bệnh binh. Hiện nay, Trung tâm đang nuôi dưỡng 57 thương binh, bệnh binh nặng và 2 vợ liệt sĩ của Nghệ An và Hà Tĩnh. Tặng quà tri ân nhân dịp kỷ niệm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông cũng đồng ý với đề xuất của Trung tâm về việc bổ sung máy phát điện và sửa sang hệ thống điều hòa phục vụ tốt hơn cho việc chăm sóc các đối tượng chính sách.

Đoàn đến thăm, tặng quà tại Khu điều dưỡng thương binh tâm thần kinh Nghệ An. 

Tiếp đó, Đoàn đã đến thăm, tặng quà tại Khu điều dưỡng thương binh tâm thần kinh Nghệ An. Nơi đang nuôi dưỡng  78 thương binh, bệnh binh, thân nhân người có công. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những cống hiến, hy sinh xương máu của các thương, bệnh binh đối với sự nghiệp giải phóng dân tộc, đồng thời động viên các đồng chí cố gắng giữ gìn sức khỏe, vượt qua những khó khăn để sống vui, sống khỏe.

Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy đề nghị đội ngũ cán bộ, y, bác sỹ 2 đơn vị hăm sóc tận tình, chu đáo nhằm ổn định sức khỏe, đảm bảo chế độ dinh dưỡng, nâng cao thể chất cho các thương, bệnh binh.

Cảm ơn về những nỗ lực để chăm sóc tận tình, chu đáo cho các thương, bệnh binh, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy cũng đề nghị đội ngũ cán bộ, y, bác sỹ 2 đơn vị vượt qua những khó khăn đặc thù, tiếp tục thực hiện tốt công tác điều trị, phục hồi chức năng, chăm sóc tận tình, chu đáo nhằm ổn định sức khỏe, đảm bảo chế độ dinh dưỡng, nâng cao thể chất cho các thương, bệnh binh. Thực hiện đầy đủ, kịp thời các chế độ, chính sách của Đảng, Nhà nước đối với thương, bệnh binh.

 
Phó  Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông thăm hỏi, tặng quà gia đình thương binh trên địa bàn TP Vinh.

Cũng trong buổi sáng, đoàn đến thăm hỏi, tặng quà gia đình thương binh 1/4 Lê Văn Trị tại xóm Mỹ Thượng xã Hưng Lộc – Thành phố Vinh. Thăm tặng quà tại gia đình thương binh 2/4 Nguyễn Văn Lộc ở khối Tân Lâm, phường Hưng Dũng, Thành phố Vinh. Bày tỏ tấm lòng biết ơn chân thành và chúc các thương binh có được sức khỏe tốt, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cũng chia sẻ, Đảng, Nhà nước và toàn xã hội luôn biết ơn và tri ân sâu sắc vì những hi sinh, đóng góp của các liệt sỹ, thương binh và thân nhân các đối tượng chính sách.
 

Nguyễn Toàn - Duy Thanh

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện