Thời sự - Chính trị

Carlsberg tiếp tục triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa tại Nghệ An

11:43, 28/11/2023

Sáng 28/11, UBND tỉnh và các ngành, đơn vị liên quan đã có buổi làm việc với đoàn công tác cấp cao của Công ty TNHH Bia Carlsberg Việt Nam để trao đổi về những hoạt động hợp tác giữa Carlsberg và tỉnh Nghệ An.

 Toàn cảnh buổi làm việc.

Trong những năm qua, bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, Carlsberg luôn đảm bảo thực hiện trách nhiệm xã hội của mình đối với sự phát triển kinh tế xã hội của tỉnh.

  Các đại biểu tham dự.

 Năm 2023, mặc dù hoạt động sản xuất kinh doanh gặp nhiều khó khăn nhưng Carlsberg đã phối hợp tích cực với chính quyền và các cơ quan hữu quan ở Nghệ An để triển khai các hoạt động thể thao, văn hóa; hoạt động hỗ trợ cộng đồng, giúp đỡ các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, trao quà Tết cho người nghèo và cung cấp nước sạch cho người dân tại các xã nông thôn, miền núi. 

Đại diện Công ty TNHH Bia Carlsberg Việt Nam phát biểu tại buổi làm việc.

Tại buổi làm việc, Carlsberg và tỉnh Nghệ An đã trao đổi, thống nhất triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa trong năm 2024.  Tiếp tục các hoạt động hỗ trợ đối tượng yếu thế; thực hiện các dự án Cung cấp nước sạch cho các xã vùng nông thôn, miền núi; tổ chức các hoạt động văn hóa – thể thao – du lịch.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện