Gặp mặt, biểu dương chi hội trưởng nông dân xuất sắc là giáo dân

13:00, 19/12/2023

Sáng 19/12 Hội Nông dân tỉnh tổ chức gặp mặt, biểu dương 42 chi hội trưởng hội nông dân xuất sắc và 3 hội viên nông dân sản xuất kinh doanh giỏi tiêu biểu là giáo dân năm 2023. Dự hội nghị có các đồng chí Ủy viên BTV Tỉnh ủy: Nguyễn Thị Thu Hường - Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Ngọc Kim Nam - Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy.

 Quang cảnh hội nghị. 

Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm biểu dương, tôn vinh những tấm gương chi hội trưởng đã đóng góp xuất sắc cho tổ chức Hội và phong trào nông dân tỉnh trong năm qua.

 Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh Nguyễn Quang Tùng phát biểu khai mạc hội nghị. 

Năm 2023, công tác Hội và phong trào nông dân đã không ngừng phát triển. Đặc biệt, ở các địa phương có đông đồng bào công giáo luôn đạt những thành tích cao trong công tác hội và phong trào nông dân. 

Các đại biểu tham dự.

Các hoạt động luôn thể hiện rõ tinh thần đoàn kết “ Lương giáo một lòng”, “ Kính chúa yêu nước”; tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước, chung tay xây dựng nông thôn mới...

Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hường - Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao Bằng khen của Hội Nông dân tỉnh cho các chi hội trưởng nông dân là giáo dân tiêu biểu.  
 Đồng chí Ngọc Kim Nam - Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy trao Bằng khen của Hội Nông dân tỉnh cho các chi hội trưởng nông dân là giáo dân tiêu biểu. 
Trao Bằng khen của Hội Nông dân cho 2 cá nhân.

Những cá nhân tiêu biểu được biểu dương là những hạt nhân nòng cốt góp phần nâng cao chất lượng tổ chức hội và đưa các phong trào thi đua ngày càng đi vào chiều sâu, thực chất và đạt kết quả tốt hơn. 

 

Thúy Vinh - Trường Ca

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện