Thời sự - Chính trị

Quỳ Châu: Trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đảng viên lão thành cách mạng

08:41, 23/12/2023

Sáng 22/12, đồng chí Phạm Trọng Hoàng, Ủy viên BTV, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, đã dự lễ trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng, đợt 07/11/2023 cho đồng chí Vang Văn Thích, đảng viên lão thành sinh hoạt tại bản Xẹt 2, xã Châu Thắng, huyện Quỳ Châu.

 

 Toàn cảnh buổi lễ.

Đảng viên Vang Văn Thích, sinh ngày: 1/9/1929, quê quán xã Châu Thắng, huyện Quỳ Châu, được kết nạp và trở thành đảng viên chính thức ngày 27/11/1949. Trước khi về nghỉ hưu, đảng viên Vang Văn Thích là huyện ủy viên, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy Quỳ Châu (1956-1966); Chính trị viên Ban Chỉ huy Quân sự huyện Quỳ Châu (1966-1975); Trợ lý Dân quân, Trợ lý chính trị Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Nghệ Tĩnh (1975-1978)...

Đồng chí Phạm Trọng Hoàng gắn Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đảng viên Vang Văn Thích. 

Trong suốt quá trình hoạt động cách mạng cũng như công tác tại địa phương, đồng chí luôn tích cực, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Đồng thời, luôn gương mẫu chấp hành chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; giáo dục con cháu tích cực học tập, lao động, tham gia phát triển kinh tế, xã hội. 
 

Đồng chí Phạm Trọng Hoàng phát biểu tại buổi lễ.

Trân trọng cảm ơn những đóng góp của đảng viên Vang Văn Thích cho sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và dân tộc, đồng chí Phạm Trọng Hoàng cũng đã khẳng định đây không chỉ là vinh dự, tự hào đối với cá nhân và gia đình các đảng viên, mà còn là vinh dự của Đảng bộ tỉnh, Đảng bộ huyện Quỳ Châu cũng như Đảng bộ xã Châu Thắng.

 Đồng chí Phạm Trọng Hoàng trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đảng viên Vang Văn Thích. 

Đồng thời mong muốn đảng viên Vang Văn Thích tiếp tục phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu của người đảng viên, tuyên truyền, vận động gia đình, Nhân dân thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; mãi là tấm gương sáng để các đảng viên, con cháu tự hào noi theo.

 Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng đảng viên Vang Văn Thích. 
 Gia đình, anh em chụp ảnh lưu niệm cùng đảng viên Vang Văn Thích. 

Việc trao tặng Huy hiệu Đảng thể hiện sự trân trọng của Đảng, Nhà nước và nhân dân đối với những đóng góp của các đảng viên cho sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước. Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm tới người có công với cách mạng, gia đình liệt sỹ, các thương binh, bệnh binh, các đảng viên lão thành để các gia đình tiếp tục cống hiến xây dựng quê hương giàu đẹp.
 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện