Thời sự - Chính trị

Phó Bí thư Tỉnh ủy tặng quà, chúc Tết tại huyện Quỳnh Lưu và Thị xã Hoàng Mai

19:35, 26/01/2024
Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, chiều 26/1, đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Hoàng Nghĩa Hiếu - Phó Bí thư Tỉnh ủy dẫn đầu đã đến thăm, chúc tết các đơn vị lực lượng vũ trang tuyến biên giới biển, các gia đình người có công với cách mạng, hộ nghèo đặc biệt khó khăn trên dịa bàn huyện Quỳnh Lưu và thị xã Hoàng Mai.
Phó Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Nghĩa Hiếu ân cần hỏi thăm sức khỏe mẹ liệt sỹ Nguyễn Thị Liên (95 tuổi) ở xóm 3 xã Quỳnh Diễn.

Tại huyện Quỳnh Lưu, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy và đoàn đã đến thăm, tặng quà chúc tết cho gia đình bà Nguyễn Thị Liên (95 tuổi) ở xóm 3 xã Quỳnh Diễn là mẹ liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng.  

Phó Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Nghĩa Hiếu trao quà chúc Tết mẹ liệt sỹ Nguyễn Thị Liên.

Tại UBND xã Quỳnh Giang, đồng chí Hoàng Nghĩa Hiếu đã trao tặng quà đại diện cho 101 hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Quỳnh Lưu.

Đồng chí Hoàng Nghĩa Hiếu đã trao tặng quà đại diện cho 101 hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Quỳnh Lưu.

Đồng chí cũng đề nghị chính quyền địa phương cần tiếp tục rà soát hộ nghèo, gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn đột xuất để không ai bị bỏ lại phía sau.

Phó Bí thư Hoàng Nghĩa Hiếu tặng quà chúc tết cán bộ, chiến sỹ đồn biên phòng Quỳnh Thuận.

Dịp này, đoàn cũng đã tặng quà chúc tết cho lực lượng vũ trang của huyện Quỳnh Lưu và xã Quỳnh Giang; thăm, tặng quà chúc tết cán bộ, chiến sỹ đồn biên phòng Quỳnh Thuận.

Đoàn công tác thăm, tặng quà chúc tết gia đình ông Hồ Minh Đàn, cựu TNXP và thương binh 35% ơr  - xóm 10 xã Quỳnh Lộc.

 Tại Thị xã Hoàng Mai, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy và đoàn đã đến thăm, tặng quà chúc tết cho gia đình ông Hồ Minh Đàn - xóm 10 xã Quỳnh Lộc là cựu TNXP và thương binh 35%.  

Phó Bí thư Hoàng Nghĩa Hiếu tặng 101 suất quà cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn Thị xã Hoàng Mai.

Trao tặng 101 suất quà cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn Thị xã, tặng quà chúc tết cho Công an, BCH quân sự thị xã Hoàng Mai và xã Quỳnh Vinh, đồn biên phòng Quỳnh Phương.

Đồng chí Hoàng Nghĩa Hiếu tặng quà, chúc Tết Công an thị xã Hoàng Mai.
Đồng chí Hoàng Nghĩa Hiếu tặng quà, chúc Tết Ban CHQS Thị xã Hoàng Mai.
Phó Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Nghĩa Hiếu tặng quà, chúc Tết cán bộ, chiến sỹ Đồn biên phòng Quỳnh Phương.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Nghĩa Hiếu mong muốn cán bộ, chiến sĩ các đơn vị tiếp tục nêu cao tinh thần cảnh giác nắm chắc tình hình và kịp thời ngăn chặn xử lý các tình huống, đảm bảo cho nhân dân đón xuân vui Tết an toàn bình yên. 

Bùi Thọ - Trường Ca

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện