Thời sự - Chính trị

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc Tết người có công và văn nghệ sĩ tiêu biểu ở TP Vinh

20:41, 05/02/2024
Chiều 5/2, nhân dịp đón xuân Giáp Thìn năm 2024, đồng chí Bùi Đình Long - Phó Chủ tịch UBND tỉnh thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh đã đến thăm hỏi, chúc Tết gia đình người có công và gia đình văn nghệ sĩ tiêu biểu trên địa bàn TP Vinh. 
a
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Đình Long trò chuyện với thương binh Nguyễn Đình Thắng (phường Hưng Dũng, thành phố Vinh). 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Đình Long cùng đại diện một số Sở ngành và UBND TP Vinh đã đến chúc Tết, tặng quà gia đình ông Nguyễn Đình Thắng - Thương binh ¼, tại phường Hưng Dũng, TP Vinh.

a
Đồng chí Bùi Đình Long cùng đại diện lãnh đạo các sở, ngành và thành phố Vinh tặng quà gia đình thương binh Nguyễn Đình Thắng. 

Nhân dịp Tết cổ truyền dân tộc sắp đến, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, đồng chí Bùi Đình Long chúc gia đình ông đón một mùa xuân đầm ấp, sống vui, sống khỏe cùng người thân, tích cực đóng góp vào các phong trào của địa phương.  

a
Đại diện lãnh đạo tỉnh và các sở, ngành, thành phố Vinh tặng quà gia đình NSND Trịnh Thị Hồng Lựu và NSND Nguyễn Anh Ninh

Tiếp đó, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đoàn đã đến thăm, tặng quà, chúc Tết gia đình NSND Trịnh Thị Hồng Lựu - Nguyên Giám đốc Trung tâm nghệ thuật truyền thống tỉnh và NSND Nguyễn Anh Ninh - Nguyên trưởng đoàn Ví Dặm. Đây là một trong những gia đình văn nghệ sĩ tiêu biểu, cả hai vợ chồng đều là NSND và có nhiều cống hiến cho nền văn hóa văn nghệ tỉnh nhà cũng như của cả nước, đóng góp nhiều giải thưởng lớn, có công dìu dắt, đào tạo nhiều tài năng trẻ.

Dương Cầm - Hữu Dũng

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện