Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Hồng Vinh thăm, tặng quà Tết tại Đô Lương

21:48, 27/01/2019
Sáng 27/1, đồng chí Lê Hồng Vinh – Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đi thăm và tặng quà Tết tại Đô Lương. Cùng đi có các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, UBND, UBMTTQ huyện.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Hồng Vinh đã đến thăm, tặng quà chúc Tết cán bộ, nhân viên, các đối tượng chính sách tại Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Nghệ An. Đây là nơi đang nuôi dưỡng các đối tượng bị bệnh tâm thần, già cả neo đơn không nơi nương tựa.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Hồng Vinh chúc và tặng quà Tết cán bộ, nhân viên Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Hồng Vinh chúc và tặng quà Tết cán bộ, nhân viên, các đối tượng chính sách tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh.

Tại đây, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Hồng Vinh đã chia sẻ với nhưng khó khăn đặc thù của trung tâm; đồng thòi cũng yêu cầu cán bộ, nhân viên trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh làm tốt công tác chăm sóc, nuôi dưỡng các đối tượng chính sách xã hội.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Hồng Vinh tặng quà chúc Tết cán bộ,
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Hồng Vinh tặng quà chúc Tết tại Trung tâm công tác xã hội tỉnh.

Đồng chí Lể Hồng Vinh cũng đã đến chúc Tết cán bộ, nhân viên và các cháu tại Trung tâm công tác xã hội Nghệ An đóng chân tại xã Lưu Sơn, huyện Đô Lương. Trung tâm hiện đang cưu mang, nuôi dưỡng các cháu dị tật bẩm sinh, mồ côi, tật nguyền, không nơi nương tựa và con em đồng bào dân tộc có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Tiếp đó, đồng chí Lê Hồng Vinh – Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và tặng quà cán bộ, đội ngũ y, bác sỹ và nhân viên y tế Bệnh viện đa khoa huyện.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Hồng Vinh chúc Tết, tặng quà cho cán bộ, đội ngũ y, bác sĩ Bệnh viện đa khoa huyện Đô Lương.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Hồng Vinh chúc Tết, tặng quà cho cán bộ, đội ngũ y, bác sĩ Bệnh viện đa khoa huyện Đô Lương.

Chúc Tết cán bộ đội ngũ y, bác sỹ và nhân viên y tế Bệnh viện đa khoa huyện, đồng chí Lê Hồng Vinh cũng yêu cầu tập thể Bệnh viện đa khoa Đô Lương làm tốt công tác khám chữa bệnh và điều trị cho các bệnh nhân, nhất là trong dịp Tết cổ truyền. Bên cạnh đó, tiếp tục đầu tư cơ sở vật chất, khám chữa bệnh và đào tạo đội ngũ cán bộ, y, bác sỹ đảm bảo chất lượng gfđể phục vụ khám và điều trị cho nhân dân ngày càng tốt hơn, đáp ứng nhu cầu chăm sóc cho nhân dân.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà Tét cho các hộ nghèo
Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao tặng quà Tét cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Lưu Sơn.

Dịp này, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Hồng Vinh cùng Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tặng quà Tết cho 100 gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Lưu Sơn, huyện Đô Lương.

Hữu Hoàn