Văn hoá giải trí

Công Vinh "không cảm xúc" khi Thủy Tiên mặc sexy biểu diễn

15:48, 30/09/2020
Khán giả cổ vũ nhiệt tình khi Thủy Tiên hát ca khúc "Ngôi nhà hạnh phúc" nhưng cựu cầu thủ Công Vinh lại ngồi im, mặt không cảm xúc.

Tối 29/9, Thủy Tiên đăng tải video ghi lại cảnh cô biểu diễn tại một sự kiện và trách chồng vô cảm. Nữ ca sĩ viết: "Khi tôi hát bài 'Ngôi nhà hạnh phúc' nhưng chồng tôi không có hạnh phúc chút nào luôn".

Công Vinh không cảm xúc khi Thủy Tiên mặc
Công Vinh "không cảm xúc" khi Thủy Tiên mặc sexy biểu diễn. Ảnh cắt clip

Trong video, Thủy Tiên mặc trang phục sexy và thể hiện ca khúc gây tiếng vang cho sự nghiệp của mình. Khi cô bước xuống khu vực khán giả, fan cổ vũ nhiệt tình nhưng Công Vinh lại ngồi im với gương mặt không cảm xúc. Anh cũng không nhìn thẳng vào vợ mà nhìn đi hướng khác.

 

Hành động này nhận nhiều ý kiến trái chiều của người hâm mộ. Fan đùa rằng: "Khi hai vợ chồng đang gây nhau thì lại bắt đi sự kiện chung". Tuy nhiên cũng có nhiều bình luận cho rằng anh không muốn làm vợ phân tâm. Số khác trêu do Thủy Tiên mặc quá sexy khiến chồng không hài lòng.

Thủy Tiên - Công Vinh được ví là cặp "Becks - Vic" của Việt Nam. Chồng từng là cầu thủ bóng đá nổi tiếng, vợ là ca sĩ nổi tiếng trong giới showbiz. Họ có với nhau một cô con gái nhưng chưa một lần công khai rõ mặt vì muốn giữ sự riêng tư, bình yên cho con.

Sau 12 năm bên nhau, cặp đôi ngày càng nhận được sự yêu mến của khán giả nhờ cuộc sống giản dị và tính cách hài hước. Cuộc sống hôn nhân viên mãn, đầy đủ vật chất với biệt thự và xe sang nên đôi vợ chồng cũng làm từ thiện nhiều hơn.

Theo Ngôi sao

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện