Văn hoá giải trí

Binz kể chuyện tình trong MV mới "ToGetHer"

17:56, 10/11/2020
Binz kể về tình yêu trong giới showbiz ồn ào - nơi có nhiều ánh mắt soi mói trong "ToGetHer".

Cách đây ít phút, Binz phát hành MV mới ToGetHer với câu chuyện tình yêu trong showbiz khiến dân tình tự hỏi phải chăng anh đang mượn bài hát để nói hộ lòng mình?

Ngay từ những giây đầu của MV, Binz đã bị bao vây bởi rất nhiều paparazzi. Tiếng hò hét và tiếng máy ảnh dồn dập mang đến cảm giác ngộp thở cho người xem. Sau khi được vệ sĩ đưa qua cánh cửa và không còn phải đối diện với những ống kính, nụ cười trên gương mặt Binz biến mất thay vào đó là gương mặt có chút nghiêm nghị, suy tư. Binz trở về không gian riêng tư của mình, tuy nhiên vẫn có những ánh mắt soi mói luôn chực chờ xung quanh. Ở những giây tiếp theo, phiên bản màu hồng của Binz xuất hiện phía bên kia tấm gương hai chiều và chân dùng người tình trong mơ của cả hai người cũng xuất hiện.

 

Xuyên suốt MV là cuộc tranh giành tình yêu giữa hai phiên bản Binz đen và Binz hồng. Đồng thời còn có cả sự đeo bám để săn tin của cánh paparazzi dành cho Binz. Có thể thấy được dụng ý của Binz khi kể về tình yêu trong giới showbiz ồn ào nơi có nhiều ánh mắt soi mói. Ở đó, Binz ở cả hai phiên bản hay khi nhập thể làm một đều dành cho người mình yêu ánh nhìn đầy tình cảm và những lời rap thể hiện sự chân thành.

 

Phần âm nhạc của ToGetHer tiếp tục là cái bắt tay giữa Binz và Touliver. Giai điệu điện tử hiện đại cộng với giọng rap đặc biệt của Binz đã tạo nên ca khúc bắt tai và dự đoán sẽ là một ca khúc được nghe ở khắp mọi nơi. 

 

Với âm nhạc của ToGetHer tiếp tục là cái bắt tay giữa Binz và Touliver. Giai điệu điện tử hiện đại cộng với giọng rap đặc biệt của Binz đã tạo nên ca khúc bắt tai và dự đoán sẽ là một ca khúc được nghe ở khắp mọi nơi. 

Theo VOV

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện