Văn hoá giải trí

Hình ảnh đám cưới Công Phượng ở quê nhà Nghệ An

16:35, 03/12/2020
Sau lễ cưới ở TP HCM và Phú Quốc, Công Phượng và bà xã Viên Minh tiếp tục tổ chức đám cưới hoành tráng ở quê nhà Nghệ An.
Sáng 3/12, Công Phượng và gia đình tới khách sạn Mường Thanh, TP Vinh để rước dâu. Cô dâu Viên Minh mặc áo dài đỏ truyền thống, trang điểm nhẹ nhàng. 

Tiền đạo xứ Nghệ "chơi lớn" khi đón nàng về dinh bằng siêu xe Mercedes S450 có giá khoảng 5 tỷ đồng. Bên cạnh đó, anh còn thuê lực lượng vệ sĩ làm nhiệm vụ che chắn khi lên xe và xuống xe để giữ kín hình ảnh tới mức đối đa.

Khoảng gần 10h, Công Phượng và bà xã có mặt tại nhà anh ở huyện Đô Lương để làm lễ gia tiên. 
Rất đông họ hàng, bà con làng xóm xếp hàng để được chụp ảnh cùng vợ chồng Công Phượng.
Sau khi làm lễ gia tiên, cô dâu Viên Minh thay váy trắng, cùng Công Phượng ra nơi tổ chức tiệc cưới là sân bóng xóm 4, xã Mỹ Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An. Đây là nơi, chân sút sinh năm 1995 thường chơi bóng cùng bạn bè khi còn là một cậu bé.
Công Phượng nắm tay Viên Minh lên lễ đường. Ảnh: VNE
Công Phượng nắm tay Viên Minh lên lễ đường. Ảnh: VNE
Vợ chồng Công Phượng chụp ảnh cùng khách mời bên trong rạp cưới.
Gia đình Công Phượng chuẩn bị sẵn sàng gần 150 mâm cỗ để tiếp đón bà con họ hàng, làng xóm. Một số phụ huynh của các tuyển thủ Việt Nam như bố mẹ Xuân Trường, Văn Toàn, Đức Huy... cũng góp mặt. Bên cạnh đó, Công Phượng cũng mời nhiều cầu thủ Nghệ An tham dự, trong đó có vợ chồng tiền đạo Phan Văn Đức.

 

Theo Ngôi sao

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện