Văn hoá giải trí

Ảnh cưới của Phan Mạnh Quỳnh

15:13, 19/04/2021
Ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh và bà xã Huỳnh Khánh Vy chụp ảnh theo phong cách đơn giản với tông màu đen trắng.
 

Khánh Vy diện mẫu váy ren dài tay giá 500 triệu đồng được đặt từ Pháp. Sau khi về Việt Nam, nhà thiết kế Kiera Thanh Trần thêm thắt họa tiết theo đúng ý cô dâu. Phan Mạnh Quỳnh diện vest trắng viền đen theo phong cách cổ điển.

 

Bộ ảnh được chụp cách đây hơn một tháng. Do lịch trình công việc bận rộn và ý thức phòng dịch, cả hai chọn phong cách chụp tại studio đơn giản thay vì chụp ngoại cảnh.

 

Nhiếp ảnh gia Danh Nguyễn cho biết trong suốt quá trình chụp ảnh, Phan Mạnh Quỳnh chiều theo ý bà xã. Anh quan tâm, chăm sóc cô từng chút một.

 

Cô dâu đổi mẫu váy cúp ngực khoe hình thể, chú rể diện cây trắng đồng điệu theo phong cách hoàng tử - công chúa. Khánh Vy sinh năm 1994 tại Khánh Hòa, hiện hoạt động lĩnh vực người mẫu, diễn xuất và kinh doanh online. Cô từng xuất hiện trong một số MV của bạn trai và ca sĩ Đức Phúc, Only C...

 

Cặp tình nhân tổ chức đám cưới tại Nghệ An - quê nhà Phan Mạnh Quỳnh - hôm 17/4. Cả hai sẽ làm lễ cưới tại Nha Trang - quê nhà cô dâu - vào ngày 22/4 và tiệc báo hỷ tại TP HCM, dự kiến đầu tháng 5. Phan Mạnh Quỳnh cầu hôn bạn gái năm 2018. Họ lên kế hoạch kết hôn năm 2020 nhưng hoãn vì dịch.

 

Nhạc sĩ yêu bạn gái ở sự thông minh, hài hước, khéo léo khi giao tiếp. Anh từng cho biết: "Tôi là một người lãng mạn, hay nói đúng hơn là dễ rung động. Trước đây, tôi yêu đơn phương nhiều người và cũng rất chung tình. Những mối tình đi qua đều để lại nhiều cảm xúc và được tôi kể qua âm nhạc. Khánh Vy là người tôi yêu cuối cùng, khi quen cô ấy, tôi không còn thấy rung động với cô gái nào nữa".

 

Phan Mạnh Quỳnh sinh năm 1990 ở Diễn Châu, Nghệ An, sớm bộc lộ năng khiếu âm nhạc. Lúc nhỏ, anh học nhạc lý ở nhà thờ. Lớp chín, anh tập sáng tác. "Nơi ấy con tìm về" - sáng tác đầu tay - ra đời khi anh 18 tuổi. Nhạc sĩ ghi dấu ấn với loạt ca khúc "Vợ người ta", "Có chàng trai viết lên cây", "Từ đó"... Gần đây, nhạc sĩ thành công khi viết nhạc phim "Chị trợ lý của anh", "Người bất tử".

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện