Văn hoá giải trí

Lisa (BLACKPINK) dương tính với virus SAR-CoV-2, Rosé huỷ bỏ lịch trình

20:50, 24/11/2021
Công ty YG Entertainment thông báo Lisa xác nhận mắc Covid-19, các thành viên BLACKPINK là Jennie, Rosé và Jisoo đã tiến hành xét nghiệm PCR và đang chờ kết quả.

Chiều 24/11, truyền thông Hàn Quốc đưa tin thành viên BLACKPINK, Lisa dương tính với virus SAR-CoV-2. Công ty quản lý YG Entertainment xác nhận thông tin trên trong thông báo mới nhất. 

Lisa (BLACKPINK) mắc Covid-19.
Lisa (BLACKPINK) mắc Covid-19.

YG Entertainment cho biết 3 thành viên còn lại là Jennie, Rosé và Jisoo tuy chưa xác nhận có tiếp xúc gần với Lisa hay không nhưng khi có thông tin dương tính của Lisa thì đều đã tiến hành xét nghiệm PCR và hiện đang chờ kết quả.

Công ty thông báo thông tin này đến các bên liên quan và sẽ thực hiện các biện pháp cách ly, điều trị theo hướng dẫn của cơ quan y tế. Đảm bảo sức khoẻ của các nghệ sĩ và các nhân viên là ưu tiên hàng đầu. 

Sau xác nhận tình hình sức khoẻ của Lisa, các thành viên BLACKPINK đã huỷ bỏ toàn bộ hoạt động và tự cách ly. Rosé xác nhận không tham gia buổi lễ khai trương "2021 Tiffany Holiday Pop-up" ở Yeongdeungpo-gu, Seoul vào sáng mai (25/11)./.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện