Văn hoá giải trí

Việt Anh "Người phán xử" giàu có cỡ nào?

08:32, 19/03/2022
Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật và có vị trí đáng mơ ước trong nghề diễn, Việt Anh đã có được khối tài sản đáng ngưỡng mộ ở tuổi 41.

Mới đây, diễn viên Việt Anh chia sẻ hình ảnh thiết kế ngôi nhà mới của mình rên trang cá nhân, khiến bạn bè và người hâm mộ phải trầm trồ.

Dù đây mới chỉ là bản 3D nhưng có thể thấy nam diễn viên đã dành khá nhiều tâm huyết cho cơ ngơi này. Ngoài độ hoành tráng, căn nhà còn được chăm chút kỹ lưỡng từng ngóc ngách. Việt Anh gọi căn biệt thự mới của mình là Full House.

Anh viết: "Cuối cùng thì cũng đã tìm được lời giải cho bài toán khó nhất từ trước đến giờ của mình, chọn được mảnh đất để làm nơi an cư lạc nghiệp đã khó, chọn được phương án thiết kế, thi công theo đúng sở thích và công việc còn khó khăn hơn rất nhiều. Sau đúng 6 tháng đưa lên đặt xuống, cuối cùng tôi và ê-kíp đã tìm được lời giải cho bài toán khó của mình".

Căn nhà có thiết kế đặc biệt của Việt Anh, sử dụng tông màu chính là ghi - trắng, mang phong cách châu Âu.
Khi mọi thứ lên đèn, không gian sống của nam diễn viên Sinh tử lại càng lung linh tựa một khách sạn sang trọng.
Khi mọi thứ "lên đèn", không gian sống của nam diễn viên "Sinh tử" lại càng lung linh tựa một khách sạn sang trọng.
Phòng khách được nối liền với khu vực bếp.
 
Phòng ngủ có treo một bức ảnh cỡ lớn của nam diễn viên.
 
Bể bơi được ngăn cách với phòng khách bằng một lớp kính, tạo cảm giác diện tích nhà trở nên rộng hơn.
Sân thượng với đủ bàn ghế và dụng cụ nấu nướng.

Sau hơn 20 năm đóng phim, hiện Việt Anh là một trong những nam diễn viên phim truyền hình được yêu thích nhất. Không chỉ có ngoại hình làm xiêu lòng khán giả nữ, diễn xuất của anh được giới chuyên môn đánh giá cao. Việt Anh thể hiện sự chuyên nghiệp ở khả năng vào vai đa dạng, không đóng đinh ở một kiểu nhân vật nào. Sau khi gây sốt với vai Phan Hải trong phim Người phán xử năm 2017, anh liên tiếp xuất hiện trong nhiều phim hot khách như Mê cung, Sinh tử, Hướng dương ngược nắng.

Nhờ độ phủ sóng cao, Việt Anh nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo của những nhãn hàng danh tiếng liên quan đến xe hơi, xe máy, khách sạn, bất động sản, thẩm mỹ viện, đồng hồ, thời trang... 

Trước khi bắt tay xây dựng biệt thự Full House, Việt Anh từng tậu một căn chung cư cao cấp tại Hà Nội vào năm 2017. Đây là tổ ấm của anh và vợ cũ Hương Trần, diện tích khoảng 95m2, được sơn màu trắng chủ đạo. Tháng 6/2019, cuộc hôn nhân của Việt Anh tan vỡ và không lâu sau đó, căn nhà đã được anh rao bán.

 
Bên trong căn hộ sang trọng, thanh lịch của Việt Anh và vợ cũ.

Tháng 5/2021, khi Việt Anh đăng tin rao bán mảnh đất nhà vườn của gia đình ở trung tâm Phú Quốc, nhiều khán giả mới ngỡ ngàng trước số bất động sản mà anh nắm trong tay. Ngoài đất nhà vườn, gia đình Việt Anh còn thừa khá nhiều mảnh đất khác ở "đảo ngọc" Phú Quốc. 

Việt Anh cũng là người đàn ông sành điệu khi chơi xe sang, hàng hiệu. Năm 2017, anh từng khiến người hâm mộ "chóng mặt" khi tậu chiếc Bentley giá 10 tỷ đồng. Trước đó, anh đã có chiếc Range Rover trị giá khoảng 5 tỷ đồng. 

Xe sang trị giá 10 tỷ đồng của Việt Anh.
Anh còn có một chiếc xe khác cũng rất đắt đỏ.
 
 
Kính mắt, đồng hồ hàng hiệu là những phụ kiện yêu thích của nam diễn viên.
Kính mắt, đồng hồ hàng hiệu là những phụ kiện yêu thích của nam diễn viên.

 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện