Văn hoá giải trí

Trấn Thành lên tiếng thông tin ly hôn Hari Won

19:07, 13/10/2022
Trấn Thành cho biết vợ chồng anh bận rộn công việc riêng nên gần đây ít khi đăng ảnh chụp cùng nhau. Cả hai thường tâm sự, trò chuyện vào buổi tối sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Tối 12/10, trong lúc livestream trò chuyện với khán giả trên trang cá nhân, Trấn Thành liên tục bị đặt những câu hỏi liên quan đến Hari Won. Nhiều người thắc mắc tại sao không thấy Hari xuất hiện trên livestream của chồng, đặt nghi vấn nam diễn viên ly hôn vợ.

Trước những câu hỏi của khán giả, diễn viên phim Bố già nói Hari Won thời gian qua bận việc ở Hàn Quốc. Lịch làm việc dày đặc, nữ diễn viên phải liên tục di chuyển bằng máy bay nên hiếm có cơ hội vợ chồng gặp nhau.

"Hari Won đi Hàn Quốc làm việc, không đăng hình thì nói vợ chồng xích mích gây nhau. Vợ chồng quấn nhau mới gọi là hạnh phúc sao? Phải tách nhau ra kiếm tiền chứ", Trấn Thành nói trong livestream.

Trấn Thành gần đây ít đăng ảnh vợ lên trang cá nhân. Ảnh: FBNV.
Trấn Thành gần đây ít đăng ảnh vợ lên trang cá nhân. Ảnh: FBNV.

Nam diễn viên còn nói rằng anh sẽ lo cho vợ con đầy đủ nhưng anh cũng cổ vũ việc vợ đi làm kiếm tiền, giúp ích cho xã hội. "Họ phải đi làm để yêu và nhận ra giá trị bản thân. Tôi sợ những người phụ nữ rảnh rỗi", anh nói thêm.

Ngoài ra, Trấn Thành nói anh chăm sóc Hari Won còn hơn em bé. Họ thường chia sẻ tâm sự, kể nhau nghe một ngày làm việc vào mỗi buổi tối. Trong mắt Trấn Thành, Hari Won là người tinh tế và không vô cớ gây chuyện.

Trấn Thành và Hari Won vướng tin ly hôn vào tháng 7. Suốt thời gian dài, nam diễn viên không đăng ảnh cùng vợ, liên tục đăng status tâm trạng như "Tôi với vợ không phải gu của nhau nhưng yêu nhau vì cho nhau thứ cả hai cần", "Tôi từng sợ hãi hôn nhân nhưng lại muốn lập gia đình với cô ấy"... Nhiều người đồn đoán cả hai trục trặc trong chuyện tình cảm.

Sau đó, nam diễn viên lên tiếng lý giải anh bận rộn quay phim nên không có cơ hội chụp ảnh cùng Hari Won và đăng lên mạng xã hội như trước đó.

Gần đây, Trấn Thành lẻ bóng dự đám cưới Diệu Nhi. Nam diễn viên không dẫn theo vợ như những sự kiện trước đó. Sau khi đối mặt thông tin chưa làm lành với vợ, Trấn Thành đăng đoạn chat Hari giả vờ ghen khi nam diễn viên bế Sam quăng xuống hồ bơi, cho thấy vợ chồng vẫn hạnh phúc.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện